Lisa cao chưa đến 1m70 nhưng sở hữu toàn tuyệt chiêu hack dáng đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem lại các outfit của Lisa để học hỏi tips mix&match kéo chân không cần photoshop này nhé!

Lisa không cao đến 1m7 nhưng chính cách lựa chọn và phối đồ đã khiến cho lợi thế ngoại hình của cô nàng trở nên thăng hạng. 

Quần shorts

Muốn kết hợp sao cho sexy mà không phản cảm thì chưa chắc bạn đã làm được. Lisa thường mix&match theo kiểu "trên đông dưới hè", bao gồm 1 áo dài tay + 1 quần shorts. Cô nàng còn khôn khéo kết hợp với các loại boot để nhìn cá tính và phong cách hơn.

Empty
Empty

Jeans + Boot

Boot không chỉ mix được với quần shorts. Nhiều set đồ cho thấy cô nàng Lisa rất chăm diện boot, đa phần là cô kết hợp boot với một chiếc quần jeans. Cách này có thể khiến đôi chân bạn trở nên gọn gàng và dài ra trông thấy.

Empty
Empty

Crop top + Quần dáng đứng

Dù quần dáng đứng là món đồ hack dáng đỉnh cao nhưng nếu chọn áo không khéo, chiếc quần lại có thể cùng hợp sức kéo tụt điểm thanh lịch. Riêng Lisa, cô nàng rất biết cách mix hợp lý đó là diện quần dáng đứng với một chiếc crop top. Khoảng tróngo ở vùng bụng sẽ tạo không gian để chiếc quần phát huy lợi thế. Ngược lại, nếu mặc kèm một chiếc áo to rộng sẽ khiến tổng thể trở nên thùng thình, luộm thuộm.

Empty
Empty

Tank top/ Crop top + Quần thể thao/ Jogger

Phong cách thể thao giúp chúng ta "hack dáng" rất ổn đó. Hãy nhìn Lisa mà xem, cô nàng đã kết hợp các loại áo như tank top, crop top với quần thể thao, jogger. Các nàng nên diện một chiếc crop top, tank top trắng hoặc ghi, đi kèm bộ áo khoác và quần cùng màu như vậy càng hack dáng hơn.

Empty
Empty

Váy ngắn

Váy ngắn được Lisa ưa chuộng nhất là váy chữ A dáng ngắn và váy bóng chày. Đối với váy chữ A, bạn có thể diện các loại váy hoạ tiết như caro, da rắn, đính đá... kết hợp nhẹ nhàng với một chiếc áo trơn. Với váy bóng chày, đơn giản nhất vẫn là một cây đen đảm bảo chất mà hack dáng tuyệt đối.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link