Hà Tăng yêu thích 4 loại trái cây giúp giảm cân, chống lão hóa này

( PHUNUTODAY ) - Khi xây dựng chế độ ăn uống healthy, bạn rất nên thêm 4 loại quả sau đây vào thực đơn.

Hà Tăng chính là một tấm gương ăn uống healthy, siêng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cô thường xuyên chia sẻ những món ăn yêu thích trên Instagram. Sau rất nhiều lần Hà Tăng bật mí những thực phẩm healthy cô thường thêm vào chế độ ăn uống, ta dễ dàng nhận diện được 4 loại hoa quả tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, đẹp da thường thấy.

1. Quả lựu

Quả lựu được coi là một trong những "siêu thực phẩm" hỗ trợ tốt cho sức khỏe tiêu hóa, giảm lượng cholesterol, giữ cho đường huyết ổn định và hỗ trợ giảm cân. Quả lựu còn rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C (19% vitamin C/nửa quả) giúp ngăn chặn các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây lão hóa da.

hatangtraicay 1

Vitamin C có thể kích thích sản sinh collagen để da căng mọng và tươi trẻ hơn, có tác dụng hữu ích trong việc ngăn ngừa ung thư da và với từng đấy tác dụng.

2. Quả việt quất

Hà Tăng đã không ít lần bày tỏ niềm yêu thích với quả việt quất. Quả việt quất được cho là giàu chất chống oxy hóa hơn cả trà xanh, ngoài ra còn có vitamin A, vitamin C và vitamin E tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho làn da. Loại quả với nhiều vitamin này sẽ hỗ trợ chăm sóc làn da thêm trẻ trung, góp phần làm sáng làn da bị xỉn màu, xuống tông do tổn thương bởi ánh nắng.

hatangtraicay 2

3. Quả đu đủ

Đu đủ rất giàu các chất chống oxy hóa, điển hình là lycopene giúp ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác có thể xuất hiện trên da. Siêng ăn quả này  bạn sẽ trẻ lâu hơn, các lão hóa đã xuất hiện trên da, như là chảy xệ, nếp nhăn, đu đủ cũng được cải thiện.

hatangtraicay 3

4. Quả dâu tây

Không phải món ăn thường xuyên nhưng Hà Tăng cũng rất thích loại quả này. Đây là quả được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và hữu ích với làn da. Dâu tây là một loại quả rất giàu vitamin C chống oxy hóa, chống lão hóa và duy trì cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng, giàu chất xơ nên hỗ trợ cực tốt cho quá trình giảm cân, giữ dáng.

hatangtraicay 4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link