Đang trên đà thăng hạng phong cách, Trương Ngọc Ánh bỗng mất điểm vì váy áo làm lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây còn "nịnh mắt" dân mạng với sắc vóc nuột nà nhưng bất ngờ mất điểm vì chọn sai váy.

Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây còn "nịnh mắt" dân mạng với sắc vóc nuột nà, trẻ trung chẳng hề giống độ tuổi 44. Cô thành công chinh phục nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Cứ mỗi lần xuất hiện, người đẹp 8X lại trở thành tâm điểm chú ý.

Empty

 "Lên đồ" theo style cá tính và chất chơi với combo trang phục giản dị cô hack tuổi bên tình trẻ. 

Empty

Sau đó cô lại ưu tiên bộ váy trắng tinh khôi, cắt cúp tinh tế để làm bật nét quyến rũ.

Empty

Không chỉ "ăn điểm" với visual long lanh trẻ trung hơn tuổi thật, Trương Ngọc Ánh khi kết thân cùng những bộ váy cắt xẻ táo bạo.

Tuy nhiên mới đây, cô làm dân tình không khỏi ngơ ngác khi diện bộ đồ rộng rãi. Chưa kể đến việc đường cong body bị giấu nhẹm, trang phục còn tố cả phần bắp tay nần nẫn của nữ diễn viên.

Empty

Khoe ảnh ở nhà trong mùa dịch, Trương Ngọc Ánh ghi điểm với nét đẹp sắc sảo và mặn mà.

Empty

Màu sắc hồng rực và chất vải lụa óng ả vốn đã rất kén dáng, lại còn đi kèm với thiết kế váy suông rộng, cổ thuyền lại khiến cho vóc dáng của người đẹp trông "to ngang", làm lộ bắp tay kém thon thả của người đẹp Áo lụa Hà Đông.

Đây có lẽ là một trong những bộ váy hồng hiếm hoi khiến Trương Ngọc Ánh "thất thủ" phong cách. Bởi với một người rất chuộng diện trang phục mang gam màu ngọt ngào này, cô vẫn đẹp lung linh. 

Empty

Bộ cánh bên trái sử dụng thắt lưng to bản để tạo nên sự cân đối cho vóc dáng thì bộ váy bất đối xứng bên phải lại giúp "đả nữ" khoe được chân dài cũng như "hack" đôi chân thêm miên man.

Empty

Xúng xính váy đầm hẹn hò bạn bè, Trương Ngọc Ánh dù chẳng cần ăn diện hở hang mà chọn ngay bộ váy bồng bềnh xếp tầng.

Empty

Tông hồng fuchsia ở trên quyến rũ, thì 2 bộ váy dạ hội mang gam hồng pastel nhẹ nhàng này lại giúp người đẹp tôn lên vẻ dịu dàng và đoan trang. Cả hai bộ váy đều dài thượt nhưng nhờ có điểm nhấn ở phần eo, vai hay chân.

Empty

Vẫn là trang phục lụa dễ tố dáng núng nính, thế nhưng lần này, nữ diễn viên lại chọn thiết kế thắt nơ, tay dài bồng để vừa tôn eo nhỏ, vừa che đi bắp tay to.

Empty

Sự kết hợp tưởng chừng "lạc quẻ" nhưng đầy hợp lý và bắt mắt này giúp cho nữ diễn viên thêm muôn phần trẻ trung và sành điệu.

Empty

Với chiếc váy hồng chấm bi điệu đà, nhấn nhá bằng chi tiết nơ cổ.

Empty

Những món đồ có khả năng tôn dáng và che đi khuyết điểm bắp tay khá to của mình như bộ váy hồng đậm chất tiểu thư này, bà mẹ một con chắc chắn sẽ luôn thăng hạng phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link