Vợ chồng hiếm muộn có nên đi chùa cầu tự?

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ em thường động viên 2 vợ chồng nên làm một chuyến vào thành phố Hồ Chí Minh để đến chùa Ngọc Hoàng cầu con. Nghe nói nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đi cầu con ở chùa này đã nhận được linh nghiệm.

Mang thai)- Bố mẹ em thường động viên 2 vợ chồng nên làm một chuyến vào thành phố Hồ Chí Minh

để đến chùa Ngọc Hoàng cầu con. Nghe nói nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đi cầu con ở chùa này đã nhận được linh nghiệm.
[links()]
Vợ chồng em lấy nhau đã gần 4 năm nay rồi. Hồi mới cưới, bản thân em cũng có bầu tự nhiên 2 lần nhưng lần nào cũng đều bị chết lưu. Em bé đầu tiên thì thai hỏng lúc 8 tuần. Đến em bé thứ 2 thì hỏng thai lúc 12 tuần.

Em nghĩ thai chết lưu chắc là do quen dạ nên vợ chồng em quyết định kế hoạch 1 năm rồi sau đó đi khám lại để mong có tin vui.

Tuy nhiên sau gần 2 năm lấy nhau, đây là lần đi khám hiếm muộn nghiêm chỉnh đầu tiên của vợ chồng em.

Kết quả khám làm vợ chồng em thật sự bàng hoàng và bất ngờ. Bác sĩ kết luận chồng em bị tinh trùng yếu. Bản thân em thì cơ thể yếu.

Hầu hết các bác sĩ hiếm muộn khi thăm khám đều nói, với chỉ số chất lượng và số lượng tinh trùng như chồng em và với cơ địa yếu ớt của em sẽ rất khó để thụ thai tự nhiên. Hoặc nếu có thụ thai, nguy cơ thai bị sảy hoặc tự nhiên chết lưu sẽ khá cao.

Sau thăm khám, các bác sĩ cũng chỉ định vợ chồng em bơm tinh trùng vào buồng tử cung để tăng khả năng có bầu tự nhiên.

Tuy nhiên kết quả những lần thụ tinh này đều không thành công. Cứ thế, vợ chồng em chán nản không áp dụng bất cứ biện pháp nào, để thả cửa tự nhiên.

Nhưng rồi thêm một năm nữa trôi qua, vợ chồng em vẫn không có tin vui. Bản thân em cũng rất lạ bởi vì trước đấy thì vẫn dính và rất nhạy mang bầu.

Vậy mà thời điểm ấy thì lại không hề dính bầu bí dù không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào.

Nhưng rồi thêm một năm nữa trôi qua, vợ chồng em vẫn không có tin vui.
Nhưng rồi thêm một năm nữa trôi qua, vợ chồng em vẫn không có tin vui.

Sang năm thứ 4 rồi, hai vợ chồng em đều rất lo lắng. Chúng em không hề duy tâm một chút nào, nhưng người nhà 2 đứa thì cứ khuyên chăm chỉ lên chùa cầu con. Còn nước còn tát, với lại em cũng không biết phải làm thế nào.

Vì thế 2 vợ chồng em cũng thường xuyên đi chùa vào các ngày rằmmùng 1 hàng tháng một cách thành tâm. Tuy nhiên, chúng em chỉ thành tâm đi chùa gần nhà thôi chứ không đi đến chùa lớn nào. Tuy nhiên cũng gần 1 năm nay, vợ chồng em cũng chẳng có tin vui nào.

Hiện mấy tháng nay vợ chồng em rất bế tắc và lo lắng. Chúng em lại tiếp tục theo thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện nhưng vẫn chưa có kết quả.

Bố mẹ đẻ em thường giục giã động viên 2 vợ chồng nên làm một chuyến vào thành phố Hồ Chí Minh để đến chùa Ngọc Hoàng để cầu con.

Bố mẹ em bảo nghe nói có rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đi cầu con ở ngôi chùa linh thiêng này và hầu như rất nhiều đôi đã nhận được linh nghiệm.

Tất nhiên khi đi cầu con ở chùa này, cả hai vợ chồng đều phải đến và thành tâm xin con. Nói chung bố mẹ em dặn cứ đến chùa cũng là một điều tốt, cho đầu óc thanh thản thoải mái, giúp cho 2 vợ chồng vững tin hơn thì con cái cũng sẽ mau về hơn.

Em không biết nên làm thế nào? Có đúng nếu hiếm muộn ngoài chữa theo những phương pháp mà bác sĩ hiếm muộn khuyến cáo, vợ chồng em cũng nên đến chùa linh thiêng cầu con không? Chúng em có nên làm một chuyến vào thành phố Hồ Chí Minh, đến chùa Ngọc Hoàng như lời bố mẹ em nói?
 

  • Thanh Hiền
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn