Không còn là tin đồn, Hoàng gia Anh chính thức xác nhận hai cặp đôi hoàng gia đã "tách biệt" đường ai nấy đi

( PHUNUTODAY ) - Hoàng gia Anh vừa công bố hai cặp đôi hoàng gia đã chính thức "tách biệt" trong 1 hoạt động chung được thành lập cách đây 18 tháng.

3 tháng trước lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, 2 cặp đôi hoàng tử của Hoàng gia Anh đã cùng nhau xây dựng tổ chức từ thiện Royal Foundation. Họ đã cùng nhau xuất hiện trên 1 diễn đàn để thể hiện sự quyết tâm cùng nhau phát triển tổ chức này. Khi ấy, người hâm mộ gọi họ là bộ tứ hoàng gia gắn kết chặt chẽ với nhau.

Phát biểu tại diễn đàn, Hoàng tử Harry từng khẳng định mạnh mẽ rằng: 4 người họ tuy có tính cách khác nhau nhưng họ có chung 1 niềm đam mê. Hoàng tử cũng nhấn mạnh rằng: "chúng tôi gắn bó với nhau đến hết cuộc đời này".

hoang-gia-anh-phunutoday-2

Tuy nhiên mới đây, Hoàng gia Anh đã lên tiếng xác nhận vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle sẽ chính thức rời khỏi tổ chức từ thiện chung với vợ chồng anh chị William - Kate và thiết lập một nền tảng khác của riêng họ. 

Đây được coi là việc làm cuối cùng trong chuỗi việc làm nhằm chia tách hoạt động của 2 cặp đôi hoàng gia. Sự chia tách này là minh chứng cho người hâm mộ thấy rằng giữa họ đang có sự rạn nứt nhất định.

Vào tháng 2 trước đó, truyền thông cũng đã từng xôn xao khi Hoàng gia Anh thông báo hai cặp đôi hoàng gia chính thức tách văn phòng làm việc. Mục đích nhằm giảm bớt xung đột và căng thẳng giữa Harry và William cũng như hai người vợ của họ. Sự phân chia nhân viên chủ yếu nằm trong nhóm truyền thông, Sunday Times cho biết.

hoang-gia-anh-phunutoday-1

Hoàng gia Anh cũng khẳng định: Mặc dù có văn phòng làm việc riêng nhưng các cặp đôi Hoàng gia cũng sẽ đồng hành với nhau trong những sự kiện chung và những chiến dịch từ thiện của Hoàng gia.

Thế nhưng trước thông tin này, một số người dùng mạng đã phản ứng dữ dội khi cho rằng nếu có đội ngũ nhân viên riêng biệt của mình, Meghan sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên truyền thông, ảnh hưởng đến uy tín của Hoàng gia Anh.

Đến nay, khi thông tin hai cặp đôi chính thức tách biệt trong tổ chức từ thiện mà họ đã từng cùng xây dựng thì nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bộ tứ Hoàng gia không còn bất kỳ hoạt động chung nào với nhau nữa.

Một số ý kiến cho hay họ cảm thấy thất vọng khi hai anh em Hoàng tử William và Harry chia tách nhau, Công nương Kate cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Harry nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Meghan Markle xuất hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT