Người đàn ông mà nói ra 3 câu này thì yêu đến mấy cũng bỏ ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Thời đại mới rồi, chúng ta hãy mạnh mẽ và sống thật cứng rắn, đừng quy lụy một người đàn ông không xứng đáng mà làm khổ bản thân mình nữa.

Bạn có chắc mình đang thật sự yêu đúng người và hiểu rõ về người ấy của mình không? Bạn có tin vào tình yêu của anh ấy dánh cho bạn cũng như thái độ và hành động của họ trong cuộc sống hàng ngày với bạn. Nhưng dù đang ở ngưỡng tình yêu sâu đậm hay đang làm quen, yêu dài lâu hay mới bắt đầu...thì đối với một người phụ nữ, hãy giữ cho mình một điều gì đó thật tôn nghiêm để người ấy không làm tổn thương đến bạn được. Đặc biệt khi người đàn ông của bạn nói ra 3 câu này, thì dù yêu đến mấy cũng hãy dừng lại ngay lập tức nhé:

1. Người ấy bảo: "Em đừng xen vào cuộc sống của anh"

Ô hay, khi yêu nhau mà anh ấy lại tạo ra khoảng cách giữa 2 người có phải là quá vô lí không?. Bạn có quyền được biết và tham gia vào những hoạt động cũng như các mối quan hệ của anh ấy, bởi vì bạn là người yêu và chắc chắn vị trí của bạn phải rất quan trọng trong lòng họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy mà, người ấy lại xem bạn như người ngoài hoặc đơn giản là một người bạn trên mức bạn bè một chút hay chăng? Yêu một người như vậy, cô gái nào cũng cảm thấy rất tổn thương, tôi khuyên bạn dù yêu đến mấy cũng phải thật tỉnh táo, đừng để họ tùy ý khiến cho mình đau khổ buồn phiền mãi như vậy.

2. Người ấy bảo: "Em chẳng là gì đối với anh cả"

Dù nóng giận đến mất kiểm soát mà người đàn ông của bạn thốt ra câu nói này thì chắc chắn bạn thật sự không là gì trong lòng anh ta đâu. Người ta phải có suy nghĩ như vậy thì mới nói ra được, chẳng qua ở thời điểm bình thường anh ấy vẫn còn che giấu được và không bộc lộ, nhưng chỉ cần có chuyện xảy ra thì anh ấy sẵn sàng buông những lời nói khó nghe đến với bạn liền.

Khi yêu là thời điểm mà con người ta luôn che giấu bản tính thật sự của mình, lúc nào cũng cố tạo ra một hình mẫu lí tưởng, lịch sự đối với người yêu, chẳng thế mà người ta hay nói: khi yêu thì luôn màu hồng còn lấy nhau về mới ngã ngửa vì trước giờ không nhận ra hết con người thật của đối phương.

Vậy mà, anh ấy chưa gì đã tuyên bố cho bạn thấy rằng: bạn không là gì trong lòng họ đâu thì mong gì có chỗ đứng trong trái tim họ; yêu một người đàn ông như vậy, nếu cứ cố chấp thật sự sẽ rất mệt mỏi và cũng chính là tự khiến bản thân mình bị tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Người ấy bảo: "Em có tư cách gì mà lên mặt dạy đời anh"

Đây là câu nói gây tổn thương nhất đối với một người phụ nữ, nếu anh ấy nói với bạn câu này thì chắc chắn rằng; không những bạn chẳng là cái quái gì trong lòng họ mà còn bị họ coi thường nữa cơ. Mẫu đàn ông như vậy tốt nhất là hãy đá đít ngay và luôn chứ còn vương vấn gì nữa.

Là phái yếu, ưu điểm rất thủy chung mà nhược điểm lại rất dễ mềm lòng, thành ra muôn đời khổ là vì như vậy. Bây giờ là thời đại mới rồi, chúng ta hãy mạnh mẽ và sống thật cứng rắn, đừng quy lụy một người đàn ông không xứng đáng mà làm khổ bản thân mình nữa. Mình không thương mình thì còn ai thương mình nữa hả chị em?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT