Vợ chồng thuộc 4 cặp tuổi này càng ở bên nhau càng HÚT PHÚ QUÝ, tiền chất thành núi, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói 4 cặp con giáp này nếu nên duyên là phú quý đủ đường, công danh thuận lợi vô cùng.

Thìn – Dậu

Đây là cặp đôi có tính bù trừ cho nhau, họ luôn thấu hiểu và bao dung cho đối phương. Hai người có duyên tiền định nên thường “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Trải qua bao sóng gió cuối cùng họ cũng về chung một nhà.

186-1714-phunutoday

Trong khi Dậu thuộc tuýp người mạnh mẽ và có ý cầu toàn thì Thìn lại là người nhiệt tình, có chủ kiến, lúc nào cũng muốn bản thân phải hoàn mỹ. Thế nên, hai người này mà nên cặp thì không còn gì tốt bằng. Họ sẽ cùng chung vai nỗ lực để đạt tới đích của sự thành công, có phúc thì cùng hưởng có họa cùng chịu chứ không bao giờ bỏ rơi nhau.

Về mặt tài chính, cặp vợ chồng này luôn hái ra tiền, chả mấy khi phải lo chuyện tiền nong, kinh tế vững chắc. Tuổi trẻ đã sở hữu nhà lầu xe hơi, có cuộc sống mà ai cũng ngưỡng mộ.

Mão – Mùi

Trời sinh 2 người có tính cách khá tương đồng: ôn hòa, làm việc theo cảm tính, lãng mạn cho nên hôn nhân khá hạnh phúc.Hai người tuổi này cưới nhau có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như giúp nhau phát triển sự nghiệp thuận lợi, tốt đẹp, tài lộc cứ thế kéo đến ào ào.

1427440235-phu_nu_quyen_ru_cwcm

Sự kết hợp của hai người còn có thể cho những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông. Đặc biệt năm 2018 dự đoán sẽ là 1 năm nhiều may mắn với đường tài lộc của cặp vợ chồng nhà này.

Ngọ – Thân

Nói về cặp đôi này, Tử vi học có viết “Ngọ Thương Phong Hầu” là để chỉ việc hai con giáp này cứ về chung một nhà là thăng quan, phát tài đến đời con cháu cũng ăn không hết.

Đặc biệt, một chú khỉ hay sa đà vào các cuộc chơi nhưng một khi gặp Ngọ là y như rằng Thân chẳng còn tí suy nghĩ nào liên quan tới chuyện chơi bời, lạc lối. Họ sẽ chỉ hết mình vì gia đình, vợ con mà thôi.

cap-con-giap-hop-tuoijpg1-1741-xahoi.com.vn-w640-h480

Trong chuyện làm ăn Ngọ vốn phóng khoáng, nhiệt tình, có nghị lực lại kết hợp với một Thân sắc sảo, khôn khéo, thông minh, nhanh nhẹn, đúng là tuyệt phối. Cặp vợ chồng này thích hợp nhất là cùng mở công ty, doanh nghiệp sẽ cực kì có tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, cả hai phải kiềm chế lại một chút để mọi thứ ổn định, tiền bạc không rơi vào tay người khác.

Tý – Sửu

Tý – Sửu được coi là “một cặp trời sinh”, đây là tổ hợp vừa tương hợp vừa tương hỗ. Sinh năm Tý gai góc, luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, người tuổi Sửu không ngại khó nhọc, rất coi trọng chuyện tình cảm.

vo-chong01-2147

Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau.Bên cạnh đó, tính nôn nóng của người tuổi Sửu sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Tý chế ngự.

Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Tý sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Sửu dung hòa. Do vậy cuộc sống của cả hai sẽ dễ đạt được sự cân bằng, ổn định, tạo nền tảng để có thể phát triển sự nghiệp, hậu vận tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link