Sau ly hôn, nghệ sĩ Quang Minh đã làm điều này với Hồng Đào

( PHUNUTODAY ) - Không còn giữ hình ảnh của cả hai, Quang Minh đã đổi tên trang cá nhân và thay ảnh đại diện.

 Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng tiếc nuối khi Hồng Đào xác nhận chia tay Quang Minh sau 24 năm gắn bó. Trong suốt hơn 20 năm qua, hình ảnh cặp đôi kết hợp ăn ý từ trên sân khấu cho đến cuộc sống ngoài đời luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nhưng cuối cùng, cặp đôi cũng đã chính thức "đường ai nấy đi".

Được biết, cặp đôi trước đây sử dụng chung một trang facebook để chia sẻ hình ảnh trong các chuyến lưu diễn. Mặc dù sau khi Hồng Đào công khai chuyện ly hôn, Quang Minh vẫn dùng trang cá nhân mang tên cả hai nhưng mới đây, nam nghệ sĩ đã thay đổi tên. Hơn nữa, ảnh đại diện tình cảm của hai vợ chồng cũng được thay bằng hình ảnh của Quang Minh bên cạnh hai con gái. 

Hình đại diện mới trên trang facebook của nghệ sĩ Quang Minh.

Hình đại diện mới trên trang facebook của nghệ sĩ Quang Minh.

Hiện tại, Quang Minh vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về chuyện ly hôn. Những ngày qua, nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường tại Mỹ. Anh du lịch cùng bạn bè, mua sắm và sớm tìm thấy sự cân bằng sau ly hôn.

Trước đó, Hồng Đào bất ngờ chia sẻ thông tin đã chia tay với Quang Minh trên Facebook. Chị viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình".

Khán giả tiếc nuối vì sau 24 năm gắn bó, cặp đôi lại quyết định ly hôn.

Khán giả tiếc nuối vì sau 24 năm gắn bó, cặp đôi lại quyết định ly hôn.

Sau khi kết hôn tại Mỹ vào năm 1995, Quang Minh và Hồng Đào trở thành đôi bạn diễn ăn ý trên các sân khấu hải ngoại. Cặp nghệ sĩ có với nhau 2 cô con gái là Phương Vân (sinh năm 1996) và Sophia (sinh năm 2002).

Hợp nhau là vậy nhưng đã có lần cả hai thừa nhận họ có nhiều khác biệt trong tính cách, dẫn đến nhiều bất đồng, đặc biệt là trong chuyện nuôi dạy con. Năm 2018, tin đồn ly hôn của cặp đôi cũng đã từng khiến khán giả hoang mang. Thậm chí còn có tin Hồng Đào - Quang Minh đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn