Vợ cũ âm mưu phá hoại tôi không làm ầm ĩ mà cao tay làm điều này để trị khiến cô ta rút lui

( PHUNUTODAY ) - Khi biết vợ cũ âm mưu cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình, tôi không làm ầm ĩ mà cao tay làm điều này để trị khiến cô ta rút lui..

Tôi kết hôn ở tuổi 25, chồng tôi là người đàn ông đã có 1 đời vợ, ngày mới biết chúng tôi quen nhau cha mẹ đã hết sức phản đối bạn bè ai cũng thắc mắc tại sao tôi là gái tân, xinh đẹp gia đình có điều kiện bao nhiêu người theo đuổi lại chấp nhận người đàn ông đã có gia đình.

dan-ba-9
 

Thật lòng tôi cũng chẳng hiểu vì sao tôi lại yêu anh đến thế, dù biết anh đã ly hôn có 1 đời vợ và 1 cô con gái nhưng từ những quan tâm nhỏ nhặt từ sự vụng về ngại ngùng của anh khi thổ lộ tình cảm, tôi dần yêu anh và thực lòng muốn tiến tới hôn nhân.

Cha mẹ tôi ban đầu phản đối lắm nhưng sau biết con gái yêu thật lòng anh ly hôn lại do người vợ cũ ngoại tình nên cũng thương và chiều theo ý tôi. Thế rồi đám cưới diễn ra, ban đầu chẳng sao được gần 3 tháng chị vỡ cũ bắt đầu giở chiêu trò phá hoại hạnh phúc gia đình tôi.

Lúc thì chị bảo con gái ốm, lần thì con nhớ cha lần thì bé đòi gặp.. muôn vàn lý do để bắt anh đến nhà. Biết anh thương con lại là người sống tình cảm tôi chẳng nỡ trách móc. Được đà chị ta càng ngày càng quá đáng khi nửa đêm cũng gọi anh tới báo con sốt, rồi ngay bữa cơm cũng gọi con đòi gặp, nhất định không ăn cơm nếu anh chẳng tới...

Tôi dù sao cũng là phụ nữ, cũng có ích kỷ và muốn chồng là của riêng mình chẳng nỡ tranh giành với đứa trẻ nhưng chị vợ cũ kia lại là người chẳng biết điều, vì thế tôi và chồng cãi nhau chẳng ít lần.

Anh cũng giải thích chẳng còn gì với vợ cũ, tôi cũng biết điều đó, anh thương con xót con, không nỡ từ chối nó mong tôi thông cảm, nhưng lần 1 lần 2 đằng này ngày nào chị ta cũng gọi điện cho tới khi anh đến thì thôi.

Lúc này chẳng muốn cãi nhau với chồng tôi đã bảo anh hãy mang tôi theo mỗi lần anh tới đó, anh đồng ý, thế là nửa đêm chị ta gọi con sốt tôi tới cùng còn mua quà cho bé, bữa ăn con đòi gặp cha tôi cũng đi cùng và vẫn mua đồ cho cháu...

Nhiều lần như vậy chị ta tức giận, nhưng tôi hết sức kiên nhẫn, vẫn đi theo anh đều đều dần dần chị ta chán nản gọi ít hơn chẳng mấy khi kêu gào lúc nửa đêm nữa, còn cháu bé thì còn nhỏ nên ai cũng chiều nó sẽ quý. Tôi hay mua quà cũng quan tâm thật lòng nên gần gũi với tôi lắm. Chị ta càng không thích, nên dần dần đã để chồng tôi được yên - thật may tôi đã kiên nhẫn và hiểu chồng mới có được mái ấm trọn vẹn như hôm nay!

Xem thêm:

1. Tự xưng bồ của chồng tới báo mang thai tôi đáp lại câu khiến cô ta quỳ xin tha, hốt hoảng ra khỏi nhà

2. Phát hiện chồng ngoại tình, nhất định không ly hôn mà làm điều này khiến chồng quay đầu và hối hận ăn năn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT