Phát hiện chồng ngoại tình, nhất định không ly hôn mà làm điều này khiến chồng quay đầu và hối hận ăn năn

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện chồng ngoại tình câu hỏi nhiều người đặt ra là có nên ly hôn hay không?

Chị L kết hôn được 3 năm đã có con đầu lòng được hơn 1 tuổi, hiện tại chị đang bầu bé thứ 2. Chồng chị là người nhà nước công việc ổn định chị cũng vậy. Vì gia đình hai bên đều có điều kiện nên kinh tế khá giả lại lấy ở gần nhà nhau nên sau khi sinh con chị được cả nội ngoại đỡ đần chăm nom vì thế chẳng áp lực hay mệt mỏi như bao người phụ nữ khác.

dan-ba-6
 

Anh chồng chị khá tâm lý biết quan tâm tới vợ và chia sẻ công việc gia đình, thế nên dù cưới nhau đã hơn 3 năm nhưng tình cảm chị dành cho anh ngày 1 tăng chứ chẳng hề thuyên giảm.

Chỉ là gần đây chị phát hiện anh có bồ, trong 1 lần vô tình nhìn thấy đoạn chat giữa anh và 1 cô gái lạ - dù chỉ đoạn ngắn có lẽ do chưa kịp xóa chị biết mình bị phản bội.

Nỗi đau sự tuyệt vọng nhân lên, chị muốn ly hôn chồng ngay tức khắc nhưng nghĩ lại đứa con thơ mới hơn 1 tuổi lại đứa chị mới mang bầu còn chưa biết mặt cha, bao đêm suy nghĩ chị đớn đau giằn vặt người gầy hẳn đi nhưng chẳng chia sẻ được với ai.

Anh thì vẫn quan tâm tới vợ con như trước lúc này chị hiểu vì sao người ta có câu đàn ông chỉ muốn thêm chẳng muốn bớt, vì con và thực lòng còn yêu anh nên chị quyết tâm giữ chồng.

Chị quan tâm anh nhiều hơn, nói lời yêu thương nhiều hơn chị cũng nói bóng gió về những người đàn ông ngoại tình kết cục mà họ nhận được. Chị cũng chia sẻ cho anh biết nếu là chị bị phản bội chị sẽ làm gì, con cái sẽ ra sao...

Chẳng biết anh có hiểu không nhưng có lẽ khi thấy vợ bụng mang dạ chửa vẫn quan tâm yêu thương anh hết mực, chăm lo cho gia đình chồng anh đã quay đầu. Chị thuê người theo dõi thì biết anh không còn gặp cô ta nữa, lúc này chị cũng không biết hai người đã đi quá giới hạn chưa nhưng cái đó chị xem là quá khứ.

Vì con vì gia đình vì chính mình chị đã hy sinh đã âm thầm chịu đựng, vờ như không hay chuyện anh có bồ và hơn ai hết thật may mắn khi trời đã không phụ lòng chị khi chồng đã quay về với gia đình.

Qua đó ta thấy được rằng có nhiều người ly hôn vì chồng ngoại tình nhưng nhiều người lựa chọn cho chồng cơ hội thứ 2 để gia đình êm ấm, dù là lựa chọn gì đi nữa nhưng chúng ta cần cố gắng hết sức vì điều gì đó hãy thật cố hết sức để rồi kết quả thế nào hãy thoải mái mà chấp nhận. Chỉ cần đã cố gắng thì ta sẽ không hối tiếc.

Xem thêm:

1. Tự xưng bồ của chồng tới báo mang thai tôi đáp lại câu khiến cô ta quỳ xin tha, hốt hoảng ra khỏi nhà

2. Vừa thấy chồng tương lai của con về ra mắt mẹ đẻ khóc ngất ngay tại chỗ, nhất quyết bầu cũng không cho cưới

Theo:  khoevadep.com.vn copy link