Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ sự thay đổi của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh cho biết, nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là chồng, mà còn là cả thế giới của ca sĩ Phương Loan.

Sáng 1/4 (giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh có bài đăng dài trên trang cá nhân, tiết lộ sự thay đổi của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. 

Theo lời kể, hồi nghệ sĩ Chí Tài còn sống, ca sĩ Phương Loan đi shopping không cần nhìn giá, vì thích mua gì là ông xã gửi tiền về. Cố nghệ sĩ còn khuyến khích vợ mua sắm. Tuy nhiên, thói quen này của ca sĩ Phương Loan đã thay đổi khi ông xã ra đi.

"Chị kể, trước đây mỗi lần đi shopping, chị không cần phải nhìn giá tiền trên cái tag, thích là cứ mua. Cần mua gì là anh Tài gửi tiền về cho chị mua, mà còn khuyến khích chị mua nữa.

chitau

Chị nói một năm rồi chị không đi shopping vì lần cuối cùng chị đi thấy một cái áo chị thích, lật giá tiền lên xem thấy đắt quá nên đành bỏ xuống.

Sau đó chị không mua gì nữa mà tìm vào một góc ngồi rồi khóc nức nở. Và từ đó đến giờ chị chưa trở lại cái tiệm đó", Trizzie Phương Trinh kể.

Trizzie Phương Trinh cho biết, nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là chồng, mà còn là cả thế giới của ca sĩ Phương Loan.

"Từ ngày anh ra đi, thế giới của chị như sụp đổ, chị bị hụt hẫng trước mọi thứ trong cuộc sống. Nhớ một lần mình đưa chị đi bác sĩ chích ngừa, chị nói 'Em nắm tay chị đi, anh Tài hay nắm tay chị vì sợ chị bị đau'. Đưa tay ra nắm lấy tay chị mà mình phải quay đi chỗ khác vì sợ chị thấy nước mắt của mình rồi tủi thân khóc theo", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

chi-tai-chia-se-ve-ba-xa-thanh-loan-2-1607514276

Bà mẹ 3 con cho biết, sở dĩ cô nói ra chuyện này là mong mọi người đừng nhìn vào những hào quang Phương Loan đang có mà cho rằng nữ ca sĩ đang chìm đắm trong danh vọng và đã nguôi ngoai nỗi nhớ chồng.

"Sự nổi tiếng của chị Phương Loan, hay sự thu hút khán giả ngày càng đông của mình ở tuổi xế chiều khó ai có thể giải thích được vì sao, nhưng mình biết rất rõ mục đích của nó và mục đích đó không phải là cho riêng mình", Trizzie Phương Trinh giãi bày.

Tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến bà xã Phương Loan suy sụp. 

Sau hơn 1 năm Chí Tài ra đi, vào đầu năm 2022, ca sĩ Phương Loan về Việt Nam xử lý công việc tồn đọng lúc sinh thời của cố nghệ sĩ, thực hiện những di nguyện, đi trao nhà tình thương cho người nghèo...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link