Rộ tin Tiểu Vy là đại diện tiếp theo tham dự Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội lan truyền chóng mặt thông tin Tiểu Vy lên đường chinh chiến Miss Grand International 2022

Mới đây, người hâm mộ sắc đẹp "sốt xình xịch" trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy là đại diện Việt Nam, chuẩn bị lên đường chinh chiến cuộc thi Miss Grand International 2022. Tiểu Vy còn được cho là đã đeo sash trở thành Miss Grand Việt Nam 2022, sắp tới sẽ thi đấu cuộc thi được tổ chức ở Indonesia.

tieuvy

Tuy nhiên nhiều người bán tín bán nghi vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư, chắc hẳn đây là một trò đùa vui của người hâm mộ. Dù vậy, nhiều người hâm mộ cũng mong chờ đây là sự thật vì rất hy vọng vào nàng hậu Tiểu Vy. Nếu người đẹp Gen Z lên đường chinh chiến cuộc thi, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ Việt Nam.

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu được đánh giá cao về cả nhan sắc và vóc dáng. Cô ngày càng trưởng thành và lột xác đa dạng với nhiều phong cách. Về đời tư cô khá kín tiếng vì hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. 

Trước đó, một thông tin được cư dân mạng phát hiện đang khiến mọi người chú ý đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu đang bí mật hẹn hò. Cụ thể là trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên dính nhau như sam. Cả hai luôn có những cử chỉ thân thiết đáng nghi. Bên cạnh đó, cả hai còn không ngần ngại nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" kha khá ảnh của đối phương.

Sau đó, trên trang cá nhân Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa chia sẻ về hình ảnh cùng nam ca sĩ Quân A.P khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đích thân thẳng thắn phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết: “Những ngày cuối tuần này Vy cùng với một vài người bạn có chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt, thật trùng hợp Quân A.P cũng có buổi biểu diễn trên này nên Vy đã nhờ một người anh đặt vé dùm để đến nghe nhạc vì Vy cũng thích những bài hát của Quân A.P, sau đó cả hai có chụp chung một bức ảnh để làm kỷ niệm, còn về tin đồn hẹn hò thì thật sự là không có”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link