Vợ cũ bị tố ngoại tình từ trước khi ly hôn, Lâm Vinh Hải thẳng thắn nói thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bạn của vũ công Lâm Vinh Hải tố vợ cũ của anh ngoại tình trước khi ly hôn. Nam vũ công cũng đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về câu chuyện này.

 Mối quan hệ giữa Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu (vợ cũ của Lâm Vinh Hải) vẫn chưa có hồi kết dứt khoát. Chia tay người vợ 11 năm chung sống và đã có một mặt con, Lâm Vinh Hải bị dư luận chỉ trích “giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ”. Lâu nay, khán giả vẫn thường biết đến Lý Phương Châu với tư cách quản lý của chồng cũ, nhưng thật sự vai trò của cô quan trọng hơn cả danh xưng. Còn người mẫu Linh Chi đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận khi bị cho là "người thứ ba" phã vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đặc biệt là khi Lý Phương Châu đã từng tố Lâm Vinh Hải nói dối và ngoại tình, còn Linh Chi chính là "người thứ 3".

lamvinhhai2

 Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Câu chuyện càng trở nên ồn ào khi Lý Phương Châu bất ngờ bị bạn của chồng cũ tố ngoại tình trước khi ly hôn. Trước lùm xùm này, mới đây bạn thân của Lâm Vinh Hải - dancer Triệu Vân đã hé lộ đoạn chat giữa cô và nam vũ công. Nam vũ công tâm sự rằng những ngày qua bản thân anh đã quá sợ hãi vì mũi rìu chỉ trích của dư luận. Lâm Vinh Hải không muốn nói gì thêm, bởi chuyện đã qua anh mong mau chóng lắng đi. Anh không muốn sự việc làm liên lụy thêm tới bất kỳ ai, đặc biệt là cô con gái nhỏ Kỳ Kỳ của anh.

lamvinhhai

 Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu có 11 năm gắn bó và có chung một con gái.

"Thời gian trước ra đường bị chỉ trỏ thật không dễ chịu chút nào cả. Người tổn thương nhất vẫn là Kỳ Kỳ. Con Hải còn nhỏ, Kỳ Kỳ cần có một chỗ dựa về niềm tin" - Lâm Vĩnh Hải chia sẻ. Nam vũ công cho rằng anh chỉ muốn có được sự bình yên chứ không mong tìm sự thật, trắng đen, phải trái.

lamvinhhai4
lamvinhhai3

Đoạn chat được bạn thân của Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Về phía Lý Phương Châu, chia sẻ với báo chí, cô cho rằng đó là tin tào lao nhất mà cô được nghe. Vì thế cô nghĩ mình không cần phải giải thích bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, Lý Phương Châu cũng chia sẻ tâm trạng hoang mang, không tin được những gì đang xảy ra trong showbiz. Cô không hiểu vì sao mọi status của mình đều bị suy diễn, đi quá xa. "Tôi chỉ muốn sống yên ổn như một người bình thường" - cô nói.

lyphuongcahu

Lý Phương Châu thay đổi nhiều sau khi ly hôn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn