Lý Phương Châu nói sự thật chuyện ngoại tình với bạn thân của chồng trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Giữa lùm xùm chuyện bị tố ngoại tình với bạn thân của chồng cũ Lâm Vinh Hải, mới đây, Lý Phương Châu đã lên tiếng về việc này.

Giữa lùm xùm Lý Phương Châu bị tố ngoại tình, mới đây, trên trang cá nhân, cô đã gửi tâm thư về câu chuyện ồn ào giữa mình và chồng cũ. Đây được coi là lời đáp trả của cô với thông tin tố rằng bản thân đã ngoại tình với bạn của Lâm Vinh Hải trước khi hai người chia tay.

Trước tiên cô khẳng định chuyện tình cảm giữa mình và chồng cũ đã kết thúc hơn một năm. Vì thế những dòng tâm trạng của cô không có liên quan đến chồng cũ hay chuyện xưa và cũng không cần PR tên tuổi. Và cô cũng không quan tâm đến chuyện Lâm Vinh Hải có chia tay Linh Chi hay không.

ly phuong chau lam vinh hai (2)

 Lý Phương Châu bức xúc về tin đồn ngoại tình với bạn thân của chồng 

Cuối cùng, cô khẳng định mình là người độc thân nên muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân của mình. "Châu không có ý định ôm "bài phương trinh tiết" như lịch sử thời xưa".

Cô cũng ngầm phản đối thông tin cho rằng mình ngoại tình: "Chuyện của riêng của người ta mà các bạn nói như chui gầm tủ vậy? Mà đại đa số là nghe kể lại, thậm chí không nghe gì luôn, đọc một bài báo tin như thật rồi đi kể lại như mình là nhân chứng sống".

Trả lời Zing.vn về tin và bằng chứng tố cáo ngoại tình với bạn Lâm Vinh Hải trước khi chia tay, Lý Phương Châu cho rằng đó là tin tào lao nhất mà cô được nghe. Vì thế cô nghĩ mình không cần phải giải thích bất cứ điều gì.

ly phuong chau lam vinh hai (3)

 Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải - người được cho là ngoại tình với Lý Phương Châu

Bên cạnh đó, khi một cư dân mạng hỏi về thực hư tin đồn ngoại tình trước khi ly hôn, Lý Phương Châu thẳng thắn đáp: "Chị không có thời gian giải thích cho từng người và giải thích những tin tào lao".

Trước đó, sự việc bắt nguồn khi một người bạn trong giới dancer chơi thân với nam vũ công là Triệu Vân bất ngờ cho biết, Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn của chồng là Hiền Sến trước khi cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2016.

ly phuong chau lam vinh hai (1)

 

ly phuong chau lam vinh hai (1)

 Đoạn tố và dòng tin nhắn cho thấy Lâm Vinh Hải đã biết chuyện Lý Phương Châu ngoại tình? (Ảnh: Trí thức trẻ)

Đáng chú ý hơn, trong loạt bằng chứng được Triệu Vân tung ra, có ảnh chụp màn hình đoạn chat được cho là của Lâm Vinh Hải chứng tỏ nam vũ công đã biết sự việc từ trước đó khá lâu nhưng không lên tiếng. Từ nội dung đoạn chat có thể thấy từ năm 2015, tức là 1 năm trước khi Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu ly hôn, nam vũ công đã biết mối quan hệ "mập mờ" giữa vợ và bạn thân của mình.

Được biết, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã có 11 năm gắn bó nhưng đến tháng 8/2016 đã chính thức chia tay. Việc Lâm Vinh Hải hẹn hò với người mẫu Linh Chi ngay sau đó đã khiến dư luận phản đối và cho rằng anh thay lòng đổi dạ, là người chồng phụ bạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn