Vợ cũ đại gia Lê Ân tố chồng lăng nhăng

15:12, Thứ ba 19/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Đại gia Lê Ân tố cáo vợ cả là người “bạc tình” đã bỏ rơi ông, trong khi đó bà lại cho rằng ông cờ bạc, bồ bịch lăng nhăng.

Trong khi chờ đợi cơ quan chức năng giải quyết vụ tranh chấp nhà với người vợ cả, đại gia Lê Ân tố cáo vợ cũ là người “bạc tình” đã bỏ rơi ông thì bà lại cho rằng ông cờ bạc, bồ bịch lăng nhăng.
[links()]
Bà L.N.L (70 tuổi, người vợ đầu của đại gia Lê Ân) nhớ lại, năm 13 tuổi, đại gia Lê Ân tự mình nhảy xe dù vào Sài Gòn, toàn bộ tài sản mang theo chỉ là một bộ quần áo mang trên người và một cái kéo cắt may trên tay. Một mình giữa Sài Gòn hoa lệ, không bạn bè, không người thân, Lê Ân xin vào những cơ sở may mặc để làm việc.

Xuất thân trong một gia đình có "máu mặt", lại giỏi giang, dễ thương, bà L. được nhiều người theo đuổi. Thế nhưng bà thương Lê Ân bởi thương ở cái tính hiền lành chân chất và phải tự lập nơi đất khách quê người. Mặc dù, tình yêu giữa bà và Lê Ân bị gia đình bà một mực phản đối.

Lê Ân đã từng gửi bức thư cho bà L. kèm theo lời nhắn nhủ “nếu em không chịu lấy tôi thì sau này em sẽ gặp tôi bằng một nắm đất và một sợi tóc”. Đọc xong lá thư bà đã vượt qua sự ngăn cản của gia đình để đến với Lê Ân.

Sau đám cưới, nhờ các mối quen biết và tài xã giao, vợ chồng bà L. phất lên nhanh chóng.

Đại gia Lê Ân bên người vợ trẻ
Đại gia Lê Ân bên người vợ trẻ



Thế nhưng, theo lời bà L, khi có tiền trong tay, Lê Ân trở nên ăn chơi, cờ bạc, bồ bịch lăng nhăng. Bà L vẫn nhớ, hồi đó, bà chỉ về Nha Trang chơi có mấy ngày mà Lê Ân đã đánh bạc thua hết 3 chiếc ô tô. Khi biết được sự thật, bà rất tức giận, nhưng khi nghe những lời đường mật của chồng thì bà xoa dịu tất cả để đưa tiền cho chồng đi trả nợ.

Mặc dù đã bỏ qua nhiều lần nhưng ông Lê Ân vẫn chứng nào tật ấy. Năm 1980, ông Ân vượt biên sang nước ngoài làm ăn thì bị Công an tinh Bến Tre bắt giữ, ông Ân phải chịu mức án 4 năm tù cho những hành vi của mình.

Lúc đó bà phải chèo con thuyền kinh tế gia đình, nuôi 6 người con đang nhỏ. Hơn nữa, bà phải thường xuyên vào thăm chồng trong trại giam.

Thế nhưng, sau khi ra tù, cả hai vợ chồng bà phải dẫn nhau ra tòa ly hôn. Toàn bộ tài sản bà đều giao cho Lê Ân quản lý và có trách nhiệm cùng bà nuôi 6 người con. Còn bà chỉ nhận lại căn nhà 408 trên đường  CMT8, TP.HCM.

Bà L trầm ngâm, mặc dù phải trải qua không biết bao đắng cay trong tình yêu mới đến được với nhau nhưng từ ngày cưới, hai vợ chồng bà chỉ hạnh phúc 2 năm đầu. Khoảng thời gian còn lại bà phải sống trong sự thất vọng và cố gắng chịu đựng để làm việc, nuôi các con thành người.

Trước đó, trao đổi với PV báo Phunutoday, đại gia Lê Ân lại tố cáo ngược người vợ cũ. Theo lời đại gia 74 tuổi, bà L là người thủ đoạn đã bỏ chồng rồi chiếm dụng tài sản của ông. Đại gia Lê Ân cho biết, ông vẫn giữ những giấy tờ hợp pháp chứng minh tài sản, còn bà L hợp thức giấy tờ chỉ là giả.

Hiện ông Ân đã gửi đơn lên cơ quan công an để tố cáo việc làm của bà L. Đồng thời, ông Ân tiếp tục khởi kiện lên TAND quận Tân Bình yêu cầu giải quyết tranh chấp sau ly hôn và khiếu nại UBND quận Tân Bình, yêu cầu hủy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp trước đó cho người vợ cũ.

Nói về vụ kiện, bà L bức xúc: “Hiện tui vẫn phải im lặng vì dù sao ông ấy cũng là người chồng, hơn hết là người cha của 6 đứa con. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ khi phiên tòa tranh chấp căn nhà 408 được đưa ra ánh sáng. Hơn nữa giờ có lên tiếng cũng chẳng giải quyết được gì”.
 

  • Minh Đức (Tổng hơp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc