Hành trình nhan sắc hơn 20 năm của Mỹ Tâm, từ chân phương giản dị đến khí chất ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhìn lại chặng đường mà Mỹ Tâm đã đi qua, từ một cô nữ sinh bình dị đến hình ảnh sang chảnh, khí chất như hiện tại.

Mỹ Tâm đã gia nhập làng giải trí được hơn 20 năm, cho đến nay cô vẫn giữ được vị trí vững chắc của mình trong lòng người hân mộ. Cô cũng là nữ ca sĩ sở hữu số fan đông đảo, cuồng nhiệt và trung thành nhất cho đến nay. Với lối sống không màu mè, khoa trương và tài năng cô ngày càng khiến khán giả yêu mến mình nhiều hơn.

Nhiều năm qua đi, Mỹ Tâm từ một cô nữ sinh bình dị cho tới hình ảnh quyến rũ, đẳng cấp như hiện giờ.

Empty

Năm 1998, thời điểm đặt giải “Giọng ca vàng Mực Tím”. Mỹ Tâm ngày ấy là cô nữ sinh giản dị và chân phương.

Empty

Năm 2000, Mỹ Tâm bắt đầu để mái tóc ngắn nhuộm highlight khá sành điệu, tuy nhiên vẻ ngây thơ của tuổi 19 vẫn hiện hữu rõ. 

Empty

Năm 2001, Mỹ Tâm chuyển hẳn sang màu tóc nâu rất hợp thời, biệt danh “Hoạ mi tóc nâu” cũng được gắn liền với cô từ đây. 

Empty

Năm 2004 là thời điểm bùng nổ visual của Mỹ Tâm, cô đổi sang mái tóc dài thướt tha khiến nữ ca sĩ trở nên nữ tính, ấn tượng.

Empty

Năm 2007, Mỹ Tâm ra mắt công ty của riêng mình, cô xuất hiện với vẻ đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều với mái tóc đen tuyền, gương mặt cũng thanh thoát, nhẹ nhàng.

Empty

Năm 2011, Mỹ Tâm khiến ai cũng bất ngờ bởi tạo hình quý cô sành điệu. Cô làm quen với phong cách sang trọng hơn trước.

Empty

Cô dần lột xác cùng phong cách đẹp hơn, che đi nhược điểm hình thể và tôn lên nét đẹp của mình

Empty

Dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ từ bỏ đi trang phục rườm rà và thừa thãi, mà chuộng phong cách cổ điển, thanh lịch hơn. Ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, Mỹ Tâm khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp trưởng thành, ma mị xiêu lòng. 

Empty

Sau đó, tại đêm nhạc A.M.N. Big Concert tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm gây bão bởi dung mạo xinh đẹp rạng ngời. 

Empty
Empty

Phải tới Chị Trợ Lý Của Anh, thần thái Mỹ Tâm mới đạt tới ngưỡng đỉnh cao và nhận được “cơn mưa” lời khen. Cô thể hiện khí chất ngút ngàn tựa như một “nữ tổng tài” thực thụ.

Empty

Màn thay đổi ngoại hình nhanh đến chóng mặt của Mỹ Tâm khiến fan vô cùng trầm trồ. Đúng như Mỹ Tâm từng chia sẻ: “Phụ nữ không nhất thiết phải là người đẹp nhất, cũng không cần phải đẹp hơn người này, người kia. Vẻ đẹp toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình!”.

Empty

Hình ảnh Mỹ Tâm mũm mĩm, tăng cân khác lạ khiến cô vướng vào tin đồn nhưng ngay lập tức, “Hoạ my tóc nâu” đã livestream để phủ nhận tin đồn, đồng thời khoe vòng 2 săn chắc hậu giảm cân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn