Gợi ý 4 cách mix đồ duyên dáng với áo ren đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Áo ren đang trở thành xu hướng thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Chỉ bằng một vài gợi ý nhỏ dưới đây bạn đã có những cách mix đồ hật đẹp với kiểu áo này nhé.

Là biểu tượng của nét nữ tính, ren được phái đẹp yêu chuộng trong bất kỳ thời điểm nào. Suốt bốn mùa: Xuân, hạ, Thu, Đông đều có mặt của những thiết kế váy áo ren điệu đà, kiêu kỳ và rực rỡ. Ngày nay có rất nhiều loại ren ra đời cùng với sự xuất hiện của những kỹ thuật dệt tinh tế để tạo nên những loại ren đẹp. Điển hình là: Ren chun, Ren lưới, ren thêu chỉ nổi, ren đục lỗ, ren "vỏ sò", ren mạng bằng tay…

Mỗi một loại ren lại có ưu điểm nổi trội khác nhau và thông qua những ý tưởng sang tạo của các nhà thiết kế thời trang, họ biết cách khéo léo phối hợp chúng trên mẫu váy áo để tạo nên vẻ đẹp kiêu sa. Ren cũng có ưu điểm là tạo nên vẻ đẹp gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế. Lựa chọn trang phục và thiết kế nào chất liệu ren cũng mang đến cho phái đẹp diện mạo thật quyến rũ, duyên dáng.

Chính vì vậy, váy, áo ren đang là xu hướng được các bạn gái trẻ ưa thích hiện nay, chất liệu ren dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt che khuyết điểm tốt, tôn thêm vẻ gợi cảm cho người mặc. Những mẫu áo váy thời trang đa phong cách và kiểu dáng được thiết kế trên các chất liệu ren điệu đà như ren dập, ren mịn, ren đục lỗ, ren vỏ sò… mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho tủ đồ.

Vì thế bạn không thể nào bỏ qua những gợi ý mix đồ với những chiếc áo xuân hè thêm họa tiết ren sau đây.

Áo sơ mi thêu ren kết hợp cùng quần tây công sở

Không giống với chiếc áo ở trên chiếc áo này được thiết kế thêu ren ở cổ và vạt tay áo. Đây là hai điểm nhấn quan trọng trên cơ thể bạn, giúp bạn thêm phần duyên dáng nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều. sự kết hợp giữa quần tây công sở và áo len này sẽ giúp cho các nàng công sở thêm phần hấp dẫn hơn đấy nhé.

zoe1523844251

Mix cùng chân váy bút chì

Sẽ có phần hơi nhàm chán nếu bạn chỉ mix áo ren với chân váy bút chì màu đen, màu ghi… Mạnh dạn chọn những gam màu sáng, màu nóng như hồng, đỏ, vàng… chúng sẽ hòa quyện dễ dàng với sắc trắng nhẹ nhàng của ren. Bên cạnh đó, những gam màu pastel cũng giúp tôn lên nét tinh tế của ren đấy.

Empty
Empty

Mix cùng quần jeans

Nếu như quần vải tạo nên sự nhẹ nhàng, cá tính thì quần jeans lại là điểm nhấn của những cô nàng trẻ trung, năng động. Bởi quần jeans và áo ren kết hợp cùng nhau sẽ dễ khiến bộ đồ trở nên đơn giản, vì thế bạn hãy chọn cho mình những đôi giày với màu sắc thật ấn tượng để nhấn nhá cho nét cá tính, sôi nổi của mình nhé.

Empty
Empty

Áo thêu cổ ren kết họp cùng chân váy rộng

Một chiếc váy rộng kết hợp cùng chiếc áo ren thêu cổ chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua được rồi. Áo được thiết kế với loại ren đen mỏng, cổ được thêu màu trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo. Cách mix đồ này rất hợp với những cô nàng có thân hình hơi béo vì họa tiết ren kết hợp cùng màu đen của áo và váy giúp bạn trông gọn gàng hơn.

ao-ren-nu-7 (1)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn