Vợ cũ Việt Anh chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc, lập tức bị cà khịa cực mạnh

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian ly hôn diễn viên Việt Anh, Hương Trần đã ngẫm ra vài triết lý về tình yêu. Tuy nhiên, khi đăng những suy nghĩ này lên facebook, cô lại bị dân mạng "cà khịa".

Mới đây, vợ cũ Việt Anh gây chú ý khi chia sẻ về bí quyết "nắm giữ đàn ông": "Đối với đàn ông, đừng hi sinh cho họ quá nhiều, đừng tỏ ra giỏi quá, đừng ngoan quá, đừng cam chịu quá, cũng đừng yêu họ nhiều quá. Cách duy nhất để nắm giữ được đàn ông là đừng yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, bằng không sẽ mất".

vo-cu-viet-anh-ngoisaovn1-2-ngoisao.vn-w686-h960

Vợ cũ Việt Anh cho rằng: "Cách duy nhất để nắm giữ được đàn ông là đừng yêu họ nhiều hơn họ yêu mình".

Ở dưới bình luận nhiều người cho rằng Hương Trần nói đúng. Tuy nhiên, có một dân mạng để lại bình luận: "Không nói trước được điều gì đâu bạn ạ. Làm được thì đã không có chuyện ly hôn". Ngay sau đó, Hương Trần đáp trả: "ly hôn hay không thì có liên quan gì tới việc mình đăng câu này không bạn".

"Ly hôn có đủ các nguyên nhân, không phải bạn yêu là gia đình hạnh phúc đâu bạn. Còn bảo ly hôn rồi không được ngẫm, không được suy nghĩ, sợ nói ra để người ta phán xét thì mình thấy nực cười quá. Ly hôn xong là không có quyền được ngẫm hả. Hay ly hôn là chuyện đáng xấu hổ", vợ cũ Việt Anh chia sẻ thêm.

Empty

Hương Trần đáp trả khi bị một cư dân mạng "cà khịa": "Làm được thì đã không có chuyện ly hôn".

Giữa năm 2019, Hương Trần và Việt Anh đã xác nhận chuyện đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Việt Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh. Nam diễn viên tiết lộ lý do ly hôn là vì bất đồng về quan điểm sống, suy nghĩ.

“Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo”, cô viết.  Cả hai cũng đổi tình trạng hôn nhân từ “đã kết hôn” thành “độc thân” trên trang cá nhân.

Sau ly hôn, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ không được tốt đẹp. Nam diễn viên rời Hà Nội vào Sài Gòn sinh sống. Tuy nhiên, sau đó, Việt Anh đã ra Hà Nội, cuối tuần anh sẽ đưa con trai về nhà chăm sóc.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Hương Trần, Việt Anh tiết lộ: "Tôi và Hương đều đã ổn định cuộc sống riêng của mỗi người. Chúng tôi có công việc riêng, những mối quan tâm riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc cho con trai Đậu Đậu. Tóm lại, tôi và vợ cũ bây giờ là bạn tốt của nhau".

Hình ảnh Việt Anh và vợ cũ trong sinh nhật con trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link