Nếu phụ nữ sở hữu 4 đặc điểm sau, đàn ông sẽ “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông yêu bằng mắt, nhưng vẫn sử dụng đôi tai và trái tim để tìm yếu người phụ nữ đích thực của đời mình. Nếu bạn sở hữu 4 đặc điểm sau, xin chúc mừng, vì không cần tốn công chinh phục, chàng cũng “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự giản đơn

Đàn ông yêu bằng mắt, nhưng người tử tế tuyệt đối không bao giờ có cảm tình với người phụ nữ giả nai, sống không thật với bản thân. Nhất là nếu anh ta sở hữu bộ não thông minh, dù bạn diễn giỏi thế nào, cũng không qua được cặp mắt của chàng.

Vậy nên phụ nữ thông minh, sống thật với chính mình là đủ. Đừng quá chú trọng vào hình thức bên ngoài, hay suy nghĩ quá phức tạp, sẽ khiến người đàn ông cảm thấy mệt mỏi và phiền não.

Nụ cười tỏa nắng

213

Một người đàn ông luôn có cảm tình với người phụ nữ có nụ cười tỏa nắng, thân thiện và ấm áp. Người phụ nữ có phẩm chất này luôn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, được mọi người quý trọng, tin tưởng.

Đàn ông, chẳng ai muốn người yêu, hay vợ mình đanh đá, ghê gớm, miệng lưỡi sắc bén, không biết nể nang ai bao giờ. Vậy nên, hãy luôn mỉm cười để xua tan những đám mây tăm tối đè nặng trong trái tim chàng. Đồng thời dùng lòng tốt chân thật để đối đãi. Chàng sẽ hiểu ngoài bạn ra, chẳng còn ai đối tốt với họ như bạn.

Độc lập, tự tin

Phụ nữ độc lập, tự tin luôn nhận được sự tôn trong từ phía đàn ông. Họ luôn nhận thức rõ ưu và nhược điểm của bản thân, nên không ngừng hoàn thiện chính mình. Phụ nữ tuyệt đối đừng phụ thuộc ai, hãy tự lập, và tự kiếm tiền. Muốn được cánh mày râu nể phục, nếu muốn mua thứ đồ mình thích, hãy dùng chính đồng tiền của mình làm ra. Điều đó không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn làm nên nhân phẩm cao quý của người phụ nữ.

Đảm đang, nữ tính

214

Bản năng của đàn ông, chính là che chở cho phụ nữ. Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, nhưng nó phải xuất phát từ trong bản chất nữ tính vốn có. Phụ nữ dù độc lập, nhưng đừng đánh mất sự nữ tính. Đừng bao giờ nổi giận vô cớ, mà hãy xử ôn nhu, dịu dàng. Hành xử thông minh và nhu thuận, người đàn ông sẽ hiểu bạn chính là người vợ lý tưởng có thể quán xuyến chu toàn việc nhà giúp anh ta.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT