Đan Lê chia sẻ kiểu phụ nữ ai cũng “ghét cay ghét đắng” khiến cộng đồng mạng gật gù “chuẩn không cần chỉnh”

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, vợ của đạo diễn Khải Anh đã nói lên quan điểm cá nhân của mình về 5 kiểu phụ nữ ai cũng muốn tránh xa, được mọi người nhiệt tình ủng hộ.

Đứng trên góc độ cá nhân, Đan Lê đã đưa ra 5 mẫu phụ nữ mà cô cho rằng “không thể ưa nổi”. Nữ diễn viên thể hiện quan điểm, là phụ nữ thì ngoài vẻ đẹp ngoại hình, vẻ đẹp tâm hồn cũng chiếm phần trăm rất quan trọng trong việc một người đánh giá bạn như thế nào và có thiện cảm hay không.

Bên cạnh đó, Đan Lê cũng khuyến khích 'phái mạnh' bổ sung vào danh sách này dưới góc độ suy nghĩ của đàn ông thì phụ nữ nói chung thường không ưa kiểu phụ nữ nào?

Đan Lê chia sẻ ý kiến cá nhân của mình về những kiểu phụ nữ mà cô ghét

Đan Lê chia sẻ ý kiến cá nhân của mình về những kiểu phụ nữ mà cô ghét

1. Lý Thông cướp công Thạch Sanh. (Kiểu này chắc cả nam cả nữ ai cũng ghét.)

2. Em gái mưa. (Kiểu “vô tư” kề vai bá cổ, hay “cầm nhầm” hoặc để người yêu/chồng người khác cầm đồ cá nhân mình như: khăn, áo, ví, hộp thuốc lá điện tử ... xong vẫn ngây thơ vô tội “Đâu, em có ý gì đâu. Chị đừng hiểu lầm!”)

3. Thảo quả. Kiểu đệ tử chân truyền của chị Nguyệt thảo mai Hương Hà.

4. Ngồi lê đôi mách, nói xấu người khác.

5. Không biết xấu hổ, làm mọi điều bất chấp, miễn đạt được mục đích. Thiên hạ nói đúng nói sai mặc kệ, bại liệt dây thần kinh ngượng.

Bài đăng của Đan Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, trong đó có nhiều sao Việt cũng tham gia đóng góp thêm vào danh sách những kiểu phụ nữ thường bị ghét của cô.

Đan Lê đẹp rạng ngời trên sóng truyền hình

Đan Lê đẹp rạng ngời trên sóng truyền hình

Bên dưới chia sẻ của Đan Lê, rất nhiều sao Việt và dân mạng đã để lại bình luận. Trong đó, diễn viên Mạnh Trường tiết lộ mẫu phụ nữ mình ghét: "Kiểu em ghét không có trong này. Đó là kiểu gái xinh cứ tấn công mình ồ gạt, mình đã ra sức né tránh nhưng vẫn cố tình muốn tán tỉnh. Thật sự rất phiền phức với kiểu con gái như thế".

 "Kiểu con gái vô duyên, đi tới đâu mồm bô bô tới đấy, chỗ công cộng lu loa như ở nhà, ghét ng bất lịch sự thiếu ý thức, người hay than vãn, người tự cao tự đại. Ui, cơ bản cứ xấu là em ghét. Xấu người xấu nết".

"Còn loại gato dìm hàng không muốn ai hơn mình nữa, xách mé kích bác xỏ xiên nữa em!"

Bài viết của Đan Lê nhận được sự ủng hộ của nhiều người

Bài viết của Đan Lê nhận được sự ủng hộ của nhiều người

"Có 1 loại là cái gì e cũng không biết nhưng thực tế các chiêu trò của em mang tính biết hết, biết tuốt, ăn tất cả đôi chứ không lôi thôi chiếc một nàng à. Chén chán chê rồi quay ra thỏ thẻ lỗi là tại ấy tạo cơ hội cho mình tìm hiểu quá sâu”.

"Em ghét hết cơ mờ thành phần " gái mưa" là thành phần hãm nhất đó chị! Kiểu ngây thơ vô số tội!".

"Có một loại người còn chỉ muốn ăn chơi không đụng tay một việc gì nhưng lại muốn điều khiển cả gia đình theo ý mình nữa em à".

"Quá chú ý vào điều tiêu cực, nói xấu cả thế giới, biết tất cả mọi thứ nhưng không biết điều"...

Diễn viên Mạnh Trường bình luận trong bài viết

Diễn viên Mạnh Trường bình luận trong bài viết

Là người đàn ông đã có gia đình, diễn viên điển trai Mạnh Trường chia sẻ “Kiểu em ghét không có trong này. Đó là kiểu gái xinh cứ tấn công mình ồ gạt, mình đã ra sức né tránh nhưng vẫn cố tình muốn tán tỉnh. Thật sự rất phiền phức với kiểu con gái như thế”, anh bình luận.

Đáp lại Mạnh Trường, Đan Lê cũng đồng tình quan điểm này và cho rằng đây chính là kiểu phụ nữ thuộc nhóm thứ 5 mà cô đã mô tả trong status, đó là kiểu “không biết xấu hổ, làm mọi điều bất chấp, miễn đạt được mục đích”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn