Say rượu ngủ qua đêm bên đường, khi tỉnh dậy người đàn ông phát hiện điều đáng sợ vừa xảy ra với mình

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhậu quá chén với bạn bè, người đàn ông đã ngủ say sưa một đêm tới nỗi không biết gì.

Vào tối 7/5 vừa qua, một người đàn ông họ Tân, 44 tuổi, sống tại quận Hoài Hóa, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cùng bạn bè ăn uống nhậu nhẹt. Trong bữa tối, anh Tân uống khoảng 600 ml rượu trắng, khiến anh say xỉn tới nỗi không biết gì. Tới khoảng 5h sáng hôm sau, anh Tân bị đánh thức bởi một cơn đau dữ dội ở bộ phận sinh dục.

"Tôi tỉnh giấc vì một cơn đau ở bộ phận sinh dục. Tôi đột nhiên thấy phần thân dưới bị chảy máu. Hóa ra dương vật của tôi đã bị cắt đứt một đoạn khoảng 2 cm nhưng vẫn còn một chút da dính với phần gốc", anh Tân kể lại. Ngay sau đó, anh Tân đã gọi cho anh trai nhờ giúp đỡ.

Người đàn ông bị cắt

Người đàn ông bị cắt "của quý" khi ngủ quên ngoài đường.

Sau đó, người đàn ông này đã được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, nhiều bệnh viện không tiếp nhận anh Tân vì không đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ phẫu thuật, tờ Sanxiang Metropolis Daily cho hay.

Cuối cùng, anh Tân được đưa tới bệnh viện Changsha, tỉnh Hồ Nam. Tại đây, các bác sĩ tiểu phẫu thực hiện ca phẫu thuật ghép nối dương vật cho người đàn ông 44 tuổi.

Ca phẫu thuật kéo dài suốt 7 tiếng. Bác sĩ cho biết hiện tại anh Tân đã ổn định và phục hồi tốt. Tuy nhiên, chức năng tiểu tiện và khả năng sinh dục của người đàn ông này vẫn phải theo dõi.

Cách đây không lâu, sự việc người đàn ông nhậu say rồi nuốt cây tăm trong lúc ngủ quên cũng từng gây xôn xao.

Cây tăm được lấy ra khỏi lá lách - Ảnh: BVCC

Cây tăm được lấy ra khỏi lá lách - Ảnh: BVCC

Theo đó, hồi tháng 1/2019, một người đàn ông 46 tuổi vừa được các bác sĩ khoa ngoại gan - mật - tụy Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) phẫu thuật nội soi ổ bụng lấy một chiếc tăm dài 6cm khỏi lá lách.Trước đó, trong suốt 2 tuần, anh H. bị đau vùng hạ sườn trái mà không rõ nguyên nhân.

Khi đến Trung tâm chẩn đoán y khoa Medic (TP.HCM) để khám, các bác sĩ phát hiện dị vật có hình dạng cây tăm nằm trong nhu mô lách, một đầu cắm vào rốn lách, nguy cơ sẽ xuyên thủng động mạch lách. 

Sau gần 2 giờ đồng hồ tìm kiếm cẩn thận vì lá lách là một nội tạng chứa đầy máu, chỉ cần sơ sẩy là có nguy cơ xuất huyết ồ ạt phải chuyển mổ mở, cuối cùng các bác sĩ đã rút được dị vật là cây tăm xỉa răng dài 6cm.

Anh cho biết, trước đó, trong một lần uống rượu quá chén, anh đã ngủ quên mà vẫn ngậm tăm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn