Vợ hành hung người khác, chồng nhận cái kết khó ngờ ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cãi vã, người phụ nữ đã giơ tay tát tài xế ô tô trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Ngày 11/8 vừa qua, Công an thành phố Trùng Khánh ở tây nam Trung Quốc đã thông báo cách chức ông Tong Xiaohua, trưởng công an quận Du Bắc. Nguyên nhân có liên quan đến bê bối trên đường phố của vợ ông.

Sở Cảnh sát Trùng Khánh nói, trưởng công an quận Du Bắc đã bị sa thải vì “vi phạm kỷ luật”, sau cuộc điều tra có liên quan đến vụ người vợ lái xe Porsche gây rối trên đường phố.

Theo đó, vào tháng trước, người vợ tên Li của ông Tong Xiaohua đã liên quan đến một vụ gây rối trên đường phố. Sự việc đã được mọi người quay lại clip và đăng lên mạng xã hội khiến ai nấy đều xôn xao.

Li tát nam tài xế giữa đường. Ảnh: Weibo.

Li tát nam tài xế giữa đường. Ảnh: Weibo.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, Li muốn quay đầu xe nhưng một chiếc xe đằng sau đã tiến đến gần khiến cô không thể di chuyển được. Thấy vậy, Li liền bước xuống xe rồi cãi vã với tài xế của chiếc xe kia. Đỉnh điểm, Li đã giơ tay tát vào mặt nam tài xế và bị anh này tát lại. 

Liên quan đên sự việc, vợ của nam tài xế chi biết, Li đã chế giễu chồng cô mặc quần áo rẻ tiền và lái "chiếc xe của bọn ăn mày".

Được biết, sau sự việc, Li đã bị cảnh sát phạt Li 200NDT vì quay đầu xe ở nơi không được phép và 50NDT vì đội mũ, đi giày cao gót. Đồng thời, Li cũng bị trừ 2 điểm vào bằng lái xe.

Được biết, ngày 11/8 vừa qua, Li cũng ra thông báo xin lỗi và nói rằng cô "rất hối hận" về hành động của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn