Võ Hoàng Yến lên đường sang Mỹ thăm người yêu vì "nhớ quá chịu hết nổi"

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều Mỹ đã yêu nhau 3 năm. Là người kín tiếng khi yêu, nữ người mẫu không chia sẻ danh tính nửa kia.

Mới đây, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ việc xuất ngoại lên đường sang Mỹ thăm người yêu sau 1 năm rưỡi xa cách, nhớ nhung.

"Hơn 1 năm rưỡi nay em sống trong sự nhung nhớ các bác ạ, thế nên em quyết định đi Mỹ một chút rồi quay về, chịu hết nổi. Mọi người ở lại mạnh giỏi nhé, ở đâu em cũng quậy tưng bừng hết các tình yêu ạ", Võ Hoàng Yến thông báo. Chân dài họ Võ giải thích về việc không đeo khẩu trang: "Em tháo cái khẩu trang ra chụp tấm ảnh rồi đeo vô liền, quý vị đừng gào em".

vohoangyen1

Được biết Võ Hoàng Yến sẽ lưu lại xứ sở cờ hoa thăm người yêu khoảng 3 - 4 tháng rồi về Việt Nam tiếp tục công việc. "Quá trình đi Mỹ của Yến đảm bảo an toàn về dịch bệnh, từ khâu xét nghiệm Covid-19 đến chuyến bay, tất cả đều thuận lợi", quản lý chân dài chia sẻ.

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống".

Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hạn chế chia sẻ về người yêu, đôi khi chỉ bật mí một đôi chút khiến dân tình không khỏi tò mò. 

vo-hoang-yen-04

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiết lộ: "Tôi sắp cưới, bạn trai tôi là người Việt Nam nhưng ở Mỹ từ nhỏ. Cá nhân tôi thấy người yêu hiện tại không có nhu cầu quen người trong showbiz. Chúng tôi vô tình gặp nhau khi đi ăn chung với bạn bè, tôi thấy anh ấy nói chuyện ngang ngang, còn anh ấy không biết tôi là người nổi tiếng. Qua nhiều lần nói chuyện qua tin nhắn, tôi thấy đây là một người rất đàn ông, rất phóng khoáng, nói được làm được, giữ đúng chữ tín của mình.

Chúng tôi đã yêu nhau là hơn 2 năm và sẽ cưới ở nước ngoài. Tôi chưa nghĩ đến việc giải nghệ sau khi kết hôn. Nếu xét về tuổi thì tôi cũng quá tuổi làm nghề rồi nhưng tôi vẫn hoạt động vì tôi đam mê và cảm thấy mình còn sức hút với các nhãn hàng.

Bây giờ tôi vẫn chưa nghĩ đến việc có con nhưng nếu con có đam mê làm người mẫu, tôi không cản nhưng cũng không ủng hộ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link