Hai chị đẹp vừa làm mẹ vừa làm sinh viên ngày càng "hack" tuổi đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi người đẹp Tăng Thanh Hà và Lâm Tâm Như đều làm công chúng ngỡ như đang ở tuổi sinh viên.

Tăng Thanh Hà nhiều năm qua luôn ghi điểm với công chúng bởi nhan sắc đằm thắm mặn mà và kiêu sa. Dù rất bận rộn với việc làm vợ, làm mẹ lại còn kinh doanh riêng thế nhưng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn dành thời gian để "dùi mài kinh sử". 

Empty

Ai nấy đều phải "đứng hình" trước vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên cùng làn da mịn màng, thần sắc tươi tắn của mỹ nhân 8X.

Empty

Bước vào ngưỡng tuổi 35 và làm mẹ của 2 nhóc tỳ, nhan sắc Tăng Thanh Hà vẫn là "đỉnh của chóp". 

Empty

Dung nhan của bà mẹ 2 con chẳng hề thay đổi là bao qua năm tháng. 

Ở làng giải trí Đài Loan nói riêng và Đại lục nói chung, một mỹ nhân khác cũng xuất sắc được khen ngợi với nhan sắc lão hoá ngược đó là Lâm Tâm Như.

Empty

Chẳng ai có thể ngờ rằng, bước vào tuổi 45, nàng Hạ Tử Vy vẫn trẻ trung như gái đôi mươi, gương mặt thanh tú cùng nhan sắc ngọt ngào hút hồn đến vậy.

Empty

Trong bộ đồng phục tốt nghiệp, dân tình cứ ngỡ cô sinh viên nào đó vừa tốt nghiệp đại học.

Empty

 Những hình ảnh đến lớp mộc mạc của cô sinh viên U50 được mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách.

Có thể nói, điểm chung của Hà Tăng và Lâm Tâm Như không chỉ gói gọn trong việc đều đã làm mẹ, có sự nghiệp riêng nhưng vẫn chăm chỉ học hành, bồi dưỡng trí thức mà còn ở khía cạnh nhan sắc trẻ mãi không già.

Empty

Làn da căng mướt, trắng mịn của bà xã Hoắc Kiến Hoa là đặc điểm hiếm có khó tìm ở phụ nữ tuổi U50. 

Empty

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà nhiều năm qua vẫn luôn giữ vững được phong độ trên đường đua "lão hoá ngược".

1. Chú trọng bữa ăn sáng

Không chỉ giúp kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng mà bữa ăn đầu tiên trong ngày cũng góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp làn da đẹp hơn. 

2. Dưỡng da với công thức tự nhiên

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu phù hợp, Lâm Tâm Như và Tăng Thanh Hà còn có niềm đam mê sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để nuôi dưỡng làn da. Hạ Tử Vy thường sử dụng vỏ cam và vỏ chanh xát nhẹ vào những chỗ da khô còn Tăng Thanh Hà sử dụng bã nước ép cà rốt, kết hợp cùng mật ong làm mặt nạ thải độc.

3. Siêng năng tập luyện

Cuối cùng, rèn luyện thể dục thể thao cũng là bí quyết hàng đầu không chỉ giúp có dáng đẹp mà còn cải thiện làn da, giúp chị em lão hoá ngược. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link