Võ Hoàng Yến trả lời đầy khéo léo khi bị hỏi khó về chuyện Hương Giang và Thủy Tiên đáp trả antifan

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời tinh tế của Võ Hoàng Yến khi bị hỏi chuyện về Hương Giang và Thuỷ Tiên khiến ai cũng gật gù.

Những ngày gần đây, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt phải đích thân viết tâm thư, lên tiếng đáp trả cực gắn với antifan như Thủy Tiên hay Hương Giang.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ gây chú ý khi được hỏi về cách xử lý của hai nghệ sĩ trên. Cụ thể, Võ Hoàng Yến cho hay: "Về câu hỏi này, Võ Hoàng Yến xin được phép không trả lời. Tôi không muốn đưa nhận định bản thân của mình đặt lên một cá nhân ai hết. Tuy nhiên, mọi người ai cũng biết bản thân tôi cũng có nhiều vấn đề. Ngày xưa cách giải quyết của mình khá bồng bột nhưng bây giờ sẽ khác, tôi sẽ bình tĩnh bàn bạc cách giải quyết với ekip của mình".

vo-hoang-yen-2

Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ thêm ý kiến về việc netizen thường xuyên lập các group antifan để "dìm" nghệ sĩ: "Nói chung làm nghệ sĩ là làm dâu trăm họ, sẽ có những khó khăn riêng mà mình phải chịu. Nếu tôi bị như thế thì chắc cũng phải chấp nhận thôi".

Câu trả lời khéo léo của Võ Hoàng Yến được nhiều người ủng hộ. Vốn là người khá thẳng tính và thường xuyên đối diện với tin đồn hay scandal một cách lầy lội, hài hước cho nên việc Võ Hoàng Yến có suy nghĩ như vậy cũng là điều dễ hiểu. 

Cách đây không lâu, sự việc Võ Hoàng Yến bị người trong một ê kíp chương trình điền tên folder (tập tin) hình ảnh với những lời lẽ thiếu tôn trọng "Bà gì quên tên rồi" gây xôn xao dư luận. Dù đại diện chương trình đã phản hồi về sự việc nhưng cư dân mạng đang tỏ ra khác bức xúc vì hành động làm ảnh hưởng đến danh tiếng của siêu mẫu. 

vo-hoang-yen-3

Sau đó, Võ Hoàng Yến đã có động thái "cực gắt" trên fanpage cá nhân. Cô bất ngờ đăng tải đoạn video cô từng tham gia cuộc thi Miss Universe 2009 với lời hô vang đầy tự hào: "Hoàng Yến Võ, Việt Nam". Ngoài ra cô còn đính kèm dòng trạng thái: "Võ Hoàng Yến - 21 - Vietnam. Các bạn đã nhớ tên mình chưa? Chuyện sáng giờ. Ông quản lý ổng bực cũng đúng á, nhưng đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, mọi người đã xin lỗi rồi, nên bỏ qua hết nhé! Võ Hoàng Yến dễ chịu mà mọi người!".

Chẳng cần phải dài dòng, Võ Hoàng Yến đã có màn đáp trả cực khéo léo. Cô ngầm nhắc lại tên mình cho người nhiếp ảnh gia nói không biết cô tên gì biết. Tuy nhiên cô cho rằng cũng không nên làm căng sự việc lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link