Vợ làm điểu này chồng sẽ yêu thương mãi, không bao giờ "mê" người đàn bà khác

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những việc vợ làm khiến chồng mãi yêu và say mê, không bao giờ để mắt đến người đàn bà khác.

Hãy ngưng cằn nhằn

Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

Biết chấp nhận con người thật của chồng

Một số phụ nữ hao tâm tổn sức cố cải thiện cho được người chồng theo ý muốn của mình. Hành động này khiến chồng có cảm giác họ không đủ tốt để làm hài lòng vợ. Mong muốn cải thiện phải xuất phát từ nhận thức và ý thức muốn thay đổi của chính anh ấy chứ không phải sự uốn nắn, ép buộc từ phía vợ. Hãy nhó rằng, bạn đang kết hôn với một người đàn ông chứ không phải một đứa trẻ cần được dạy dỗ để phát triển.

vo

Tự mình tạo ra sự lãng mạn

Nhiều bà vợ nghĩ rằng đó là nhiệm vụ của các ông chồng. Đấy là một sai lầm. Trong tình yêu, chúng ta phải liên tục nuôi dưỡng và làm mới nó, từ cả hai phía, không có quy kết trách nhiệm thuộc về một ai đó được. Luôn luôn tìm cách thể hiện tình cảm, sự ngọt ngào dành cho chồng là cách để anh ấy rơi vào tình yêu với bạn.

Luôn xinh đẹp

Đây là một điều phụ nữ tuyệt đối không được phép quên. Dù không có một gương mặt tuyệt sắc giai nhân thì phải giữ mình thật gọn gàng, thơm tho và đừng quên yêu bản thân mình hơn nữa.

vo.01

Sống bao dung

Bạn phải biết học cách yêu thương anh ấy ngay cả khi anh ấy có đầy những khiếm khuyêt. Một số phụ nữ hao tâm tổn sức cố cải thiện cho được người chồng theo ý muốn của mình. Hành động này khiến chồng có cảm giác họ không đủ tốt để làm hài lòng vợ.  Học cách bao dung, tha thứ là cách để duy trì một cuộc hôn nhân dài lâu.

Nấu những món ăn ngon cho chồng

Người vợ đảm đang không nhất thiết phải là một đầu bếp giỏi nhưng nếu muốn được chồng yêu thương thì bạn cần học cách nấu ăn thật ngon những món mà chàng thích. Không nhất thiết phải là cao lương mỹ vị mà có thể chỉ là những món ăn dân dã hàng ngày nhưng lại hợp với khẩu vị của chàng. Có như vậy, mỗi khi đi đâu xa, chàng sẽ luôn nhớ đến những món ăn do bạn nấu và nhanh chóng muốn trở về nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link