Vợ làm điều này mỗi đêm chồng sẽ không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều đàn ông cực thích, phụ nữ nhất định phải ghi nhớ để chồng mãi yêu.

Cách làm chồng mê là massage nhẹ nhàng cho chàng mỗi đêm

Một trong những cách thức dạo đầu khác chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng ‘nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy. Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ nhàng trên cơ thể chàng, từ bờ vai hay những đốt sống đang đau nhức cho xuống dần phía dưới, lướt cả các vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.

Luôn ca ngợi khi chồng hoàn thành nhiệm vụ

Đàn ông không thích bị vợ phê bình liên tục vì họ cho rằng phụ giúp việc nhà chừng ấy với họ là đủ. Vì thế, bạn nên ca ngợi khi chồng hoàn thành nhiệm vụ, chứ đừng xụ mặt nhăn nhó "anh lại quên cắt thịt cho con rồi." Thay vào đó, tập nói lời cảm ơn "ông xã chu đáo thế!" và khéo léo nhắc nhở "nhưng không cắt thịt nhỏ ra, em sợ con không ăn được. Lần sau ông xã nhớ cắt nhé!" Phụ nữ hãy luôn nhớ, ca ngợi cũng là nghệ thuật.

phu nu

Đam mê với “chuyện ấy”

Sai lầm của các bà vợ là quá ngoan trên giường khiến tình dục nguội lạnh. Mặc dù biết rõ, tình dục là một thứ gắn kết vợ chồng nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, nhất là với các bà vợ đã sinh con nên đôi khi họ quá lơ là chuyện này.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể tăng chút mới mẻ bằng những ý tưởng táo bạo.

Mặc những bộ đồ mà anh ấy yêu thích

Khi bạn có ý thức mặc những bộ trang phục mà chồng thích, nó cho thấy rằng bạn vẫn còn muốn đẹp trong mắt chồng, đấy là biểu hiện của tình yêu. Não bộ của con người phản ứng nhanh với những tín hiệu của thị giác. Như vậy, khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ nữ mà anh ta yêu thương ăn mặc thanh lịch, phù hợp và điều đó là vì anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu từ vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link