Vợ mới qua đời, người đàn ông thương nhớ mắc võng nằm cạnh mộ vợ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông vì quá thương nhớ vợ, bất chấp mưa lạnh cũng không chịu vào nhà mà mắc võng nằm cạnh mộ vợ khiến mọi người cảm động.

Tình nghĩa vợ chồng là mối duyên đáng trân trọng bên cạnh tình cảm thiêng liêng về gia đình. Trong thời buổi hiện đại, chúng ta thường chứng kiến không ít kiểu tình yêu "yêu nhanh cưới vội", tranh giành, nói xấu lẫn nhau khi chia tay. Sự đến rồi đi một cách dễ dàng trong quan niệm hôn nhân của giới trẻ khiến không ít người đặt câu hỏi về cái tình giữa vợ chồng gắn bó với nhau. Thế nhưng không vì vậy mà tình nghĩa phu thê hứa hẹn trăm năm sẽ bị phai mờ. Đâu đó trong cuộc sống vẫn còn tồn tại rất nhiều câu chuyện xúc động về cái tình nghĩa keo sơn.

Mới đây, tài khoản Kiều My Trần gây chú ý mạng xã hội khi chia sẻ lại một câu chuyện khiến người đọc rơi nước mắt. Cụ thể, Kiều My Trần cho biết, mẹ của cô đã mất được gần 1 tháng nay, trong khi những thành viên khác trong gia đình đang bắt đầu nguôi ngoai nỗi mất mát, thì bố cô vẫn chưa thể tin được, cảm giác hụt hẫng và nhớ thương."Có ai như bố mình không? Mẹ mình mất 4 tuần rồi, gia đình ai cũng nguôi ngoai bớt đi nỗi đau phần nào, trừ bố.

Kiều My Trần chia sẻ hình ảnh bố nằm co ro, cạnh mộ mẹ khiến mọi người thương cảm

Kiều My Trần chia sẻ hình ảnh bố nằm co ro, cạnh mộ mẹ khiến mọi người thương cảm

Không kể ngày hay đêm, bố mình cứ mang võng ra nằm bên mộ mẹ vậy đó, nửa đêm mình còn nghe tiếng bố khóc sụt xịt, khóc mà cũng cố nén lại kẻo sợ con gái nghe thấy, phận mình làm con cũng đau lòng lắm nhưng không biết phải làm sao", Kiều My Trần chia sẻ.

Bất kể trời mưa hay nắng, người chồng luôn thủ thỉ nói chuyện với vợ đã nằm yên dưới lòng đất khiến con cháu trong nhà vô cùng lo lắng. Ngay cả vào những ngày đông rét buốt, người chống ấy vẫn nằm co ro bên cạnh mộ vợ, tâm sự rằng sợ vợ buồn, vợ lạnh, không muốn vợ nằm ngoài trời thế này. Những lời nói trên khiến con gái là Kiều My Trần không khỏi đau lòng: "Mình thật sự chưa thấy người nào thương vợ như bố mình, khổ quá ạ...".

Nhìn hình ảnh người đàn ông gầy gò nằm co rút trên chiếc võng cạnh phần mộ còn mới không khỏi khiến người ta xót xa. Dân mạng để lại nhiều bình luận an ủi, động viên người thân trong gia đình, đặt biệt là người chồng nằm giữ mộ cho vợ sớm vượt qua nỗi đau để quay trở lại cuộc sống bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link