Vợ nằm lòng 5 "thủ thuật" nho nhỏ này sẽ khiến nhân tình của chồng thua "sấp mặt", quay đi trong nhục nhã

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ đã làm được những điều này mà chồng vẫn ngoại tình, hãy gạt bỏ anh ta ra khỏi đời mình.

Hư hỏng đúng cách

Phụ nữ lấy chồng, khi gần gũi chẳng dám đòi hỏi, cũng không dám chủ động. Họ sợ bị chồng đánh giá, bị chê rằng mình không đoan chính, rằng như thế là hư hỏng, dâm đãng. Thế nhưng, đàn ông lại rất thích việc vợ làm chủ “cuộc chơi”.

Sự mới lạ, sáng tạo và cuồng nhiệt của vợ là thứ đàn ông nào cũng khát khao được tận hưởng khi lên giường. Bởi lẽ, khi dám hết mình, dám chiều chồng tới nơi tới chốn thì đàn ông nào cũng mê mệt vợ đến cuồng si. Làm gái hư không hề xấu, nếu hư hỏng đúng cách vợ chồng bạn sẽ hạnh phúc trăm năm, quấn nhau như sam.

Luôn đẹp nhất có thể

Đây là cách hiệu quả nhất khiến chồng phải ghen mà luôn muốn giữ vợ thật chặt.

Đàn ông, ai cũng thích phụ nữ đẹp. Vợ khôn, đừng để chồng phải tìm kiếm cái đẹp từ người phụ nữ khác. Dù có từng sinh con rồi, hay bận rộn thế nào, cũng phải khiến mình đẹp để chồng nhìn chồng yêu. Cứ bỏ tiền và thời gian để làm đẹp, không phí đâu, ngược lại chỉ có lời. Vì phụ nữ đẹp luôn có quà, phụ nữ đẹp chắc chắn có quyền. Quan trọng là vợ có nhận thức được không, có muốn trở nên tốt đẹp hơn không.

Khi vợ trở nên xinh đẹp thì không chỉ khiến mình tự tin, chồng tự hào, mà còn khiến chồng có chút lo lắng vì sợ mất vợ.

Không cằn nhằn, chửi bới

Vì yêu, vì quá lo lắng cho người đàn ông của mình mà không ít phụ nữ luôn buông lời trách móc, chỉ trích bạn đời. Việc lặp đi lặp lại những lời khó nghe, lên án hay la mắng sẽ khiến đàn ông bực dọc, chán ngán vô cùng.

Thay vào đấy, bạn nên ngọt ngào khuyên nhủ, nhỏ nhẹ động viên để chồng thấy rằng lời vợ nói là vì muốn tốt cho mình. Càng dịu dàng, dễ nghe thì lời nói ấy càng dễ đi sâu vào lòng người. Đừng mải quát tháo, mắng nhiếc kẻo chồng quá áp lực mà tìm đến đàn bà khác để được nghe lời mật ngọt.

Nếu có ai tán tỉnh mình, cứ để chồng biết

Nếu chồng không ghen tuông quá mức, vợ cứ dùng cách này để “nhử” chồng. Hãy để chồng biết dù đã có gia đình rồi nhưng vợ vẫn đầy quyến rũ trong mắt đàn ông khác. Vợ cứ thử kể người đó có điều kiện tốt thế nào, và sau cùng cứ làm dịu chồng bằng: “Nhưng em chỉ có anh thôi”. Đàn ông một khi yêu vợ, chắc chắn sau đó sẽ càng quan tâm và chăm sóc vợ nhiều hơn.

Thường xuyên khen ngợi

Bạn có biết vì sao dẫu đã có vợ đẹp, con ngoan nhưng đàn ông vẫn chạy theo người phụ nữ thua kém vợ mình mọi điều? Câu trả lời là, dẫu cô ấy không xinh đẹp, tài giỏi hay khéo léo bằng vợ nhưng ít ra nhân tình lại biết cách vờ làm chú mèo ngoan, tỏ ra quy phục, kiêng nể người đàn ông của mình.

Chính cảm giác được tung hô, thán phục và ngưỡng mộ khiến đàn ông cảm thấy mình thật giá trị, thật xuất chúng. Cảm giác đứng trên bục vinh quanh, lòng tự trọng được lấp đầy mới là thứ đàn ông cần nhất trong mối quan hệ yêu đương, vợ chồng.

Vậy nên, phụ nữ đừng tiết kiệm lời khen với chồng, cũng đừng quên ghi nhận những đóng góp của anh ấy cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link