Vợ ngoại tình vì chê tôi bụng bia, vừa “yêu” vừa "ôm trống"

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ, vợ nói cô ấy ở bên tôi bao năm nay, chưa bao giờ được cảm thấy thỏa mãn vì cái bụng bia quá khổ của tôi.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần chục năm, có với nhau 2 mặt con, một trai một gái. Tôi là dân công trình còn vợ làm hành chính trong một công ty Dược.

Công việc của tôi hay phải đi công tác, cũng hay phải khách khứa, bia rượu, cũng chính vì thế nên người ngợm phát tướng, tăng đến gần 30 cân, người ngợm xổ ra, đặc biệt là bụng tôi to ra thấy rõ.

Bụng to cũng thấy nặng nề, khó chịu, nhưng đúng là bị như thế rồi giảm cân rất khó, chưa kể suốt ngày nhậu nhẹt, không tránh được.

Vợ cũng động viên tôi nên đi thể dục, nhưng tập xong lại uống nên chả có tác dụng gì.

vo-chong

Từ lúc tôi tăng cân, chuyện ấy của hai đứa cũng trục trặc, phần vì vướng víu, phần vì tôi bị mệt, không  sung sức được như trước nữa. Vợ tôi thì không thoải mái, cô ấy thuộc dạng nhu cầu cao, tôi biết không thỏa mãn cô ấy cũng ấm ức ghê lắm, thế nhưng chẳng thấy vợ nói gì.

Bẵng đi một thời gian, tôi phát hiện ra vợ ngoại tình. Tôi bắt đầu theo dõi, khi đủ bằng chứng trong tay, tôi ba mặt một lời với vợ. Cô ấy vòng vo một hồi rồi thừa nhận, nhưng thay vì tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi, vợ chơi bài ngửa với tôi. Cô ấy nói vì tôi không đáp ứng được. Cô ấy phát chán, phát sợ cảnh hằng đêm cả tạ thịt đổ ập xuống người, cứ như là đang chịu cực hình vậy. Vợ nói một hồi, tôi nghe mà choáng váng.

Thú thật, tôi chưa bao giờ nghĩ vợ có thể phản bội tôi chỉ vì cái bụng bia này. Tự dưng thấy vừa giận, vừa chán, bỏ qua thì không được, vì rõ ràng cô ấy ngoại tình, nhưng liệu có phải một phần trách nhiệm cũng là do tôi? Bây giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link