Chết lặng cả người khi phát hiện ra thứ kinh khủng đó trong phòng con gái

( PHUNUTODAY ) - Tôi khổ tâm vô cùng, thật sự chẳng biết phải làm gì nữa, con dại cái mang, nhưng con tôi còn trẻ quá.

Mấy ngày nay, gia đình tôi như có bão, chồng thì giận quá từ mặt con gái, tôi thì cứ nghĩ đến là chảy nước mắt vì vừa thương vừa giận con.

Vợ chồng tôi năm nay gần 50 tuổi, có hai con, con trai lớn đã lập gia đình, con gái út mới 18 tuổi, đang học năm đầu đại học.

Gia đình tôi khá cơ bản, hai vợ chồng đều là công chức nhà nước. Kinh tế gia đình cũng ổn định, cuộc sống trước giờ không có chuyện gì ghê gớm hay to tát xảy ra cả. Cả nhà luôn yêu thương, đùm bọc nhau, ngay cả con dâu về nhà tôi sống cũng thoải mái, tôi luôn tâm niệm dâu con gì cũng là con mình, mà là sống với mình cả đời.

con-gai

Con gái tôi đang học năm nhất, tính khí vẫn trẻ con lắm, hay làm nũng, tôi vẫn luôn nghĩ con còn bé bỏng, cho đến một ngày tình cờ tôi vào dọn dẹp phòng con gái thì phát hiện ra chiếc que thử thai 2 vạch giấu trong ngăn kéo. Tôi choáng váng, đầu óc như muốn nổ tung. Ngay sau đó cả nhà họp gia đình gấp, con bé thú nhận có thai với cậu bạn cùng lớn, cái thai đã gần 3 tháng rồi.

Tôi vừa giận và thương con chỉ biết khóc, còn chồng thì đùng đùng bảo bỏ ngay, không chồng con gì bây giờ, bỏ đi học cho xong đã. Con gái thì khóc, nhất quyết nói sẽ sinh đứa trẻ này ra. Chồng tôi dọa đuổi con đi, nó cũng lên phòng thu xếp quần áo đòi đi thật, tôi phải ngăn mãi mới được.

Hôm sau, con bé dẫn bạn trai đến nhà xin cưới, tôi thì hỏi han, biết nhà thằng bé quê tận Hà Tĩnh, chồng nhất quyết không nhìn mặt, gia đình tôi giờ như có bão vậy. Tôi cũng không biết nên làm thế nào bây giờ nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT