Vợ non kém sex và bi kịch tan vỡ gia đình

06:25, Chủ nhật 07/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Tình dục chính là sự hoà hợp cao nhất của nam và nữ trong tình yêu. Hoà hợp tình dục trong hôn nhân cũng là một trong những thước đo hạnh phúc của vợ chồng.

Dù biết là ngoại hình cùng sự hấp dẫn của mình ăn đứt tình địch, nhưng Lan – một cô giáo tiểu học cũng phải thừa nhận ở Hạnh có một bản năng khiến đàn ông không thể cưỡng lại được. Từ chỗ đau đớn vì bị chồng phản bội trong một thời gian dài, Lan nhận ra rằng cô đang dần đánh mất hạnh phúc gia đình từ chính sự lãnh cảm, khó đạt được yêu thương mỗi khi gần gũi người đàn ông của đời mình.
[links()]
Cô nàng lắm chiêu

Người thì tròn ung ủng, chiều cao lại khiêm tốn, luôn được ví như chiếc bánh mỳ cháy đi động, nhưng không hiểu sao Hạnh vẫn được coi là biểu tượng “sexy” của cơ quan.

Sự “nổi tiếng” đi kèm tai tiếng này của Hạnh đã khiến bao gia đình tan nát khi người đàn ông trụ cột của nhiều gia đình khi đã dính vào “trò chơi sex” của cô đều khó mà dứt ra được.

Và điều không ai ngờ đến lại xảy ra đối với Tường, một kỹ sư lúc nào cũng tận tụy với công việc, lại vướng vào trò đam mê tình ái của cô nàng tai tiếng.

Theo những người đã từng “qua tay” Hạnh, thì mặc dù không có được ngoại hình bắt mắt nhưng bù lại ở cô nàng kế toán đã trót “tiêu tốn” 2 đời chồng này, có ánh mắt lá răm lúng liếng và những đường cong nóng bỏng để chiếc “bánh mì” không bao giờ nhàm chán trong mắt cánh mày râu.

Cánh đàn ông còn rỉ tai nhau chuyện Hạnh là một “chuyên gia hàng đầu” về khoản chăn gối.

Sau khi sinh xong đứa con thứ 3, hầu như cô mất hẳn sự hứng thú với chuyện vợ chồng. Với chồng, cô chỉ “làm qua loa cho xong”. Lan ngậm ngùi biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến mình mất chồng.
Sau khi sinh đứa con thứ 3, hầu như Lan mất hẳn sự hứng thú với chuyện vợ chồng. Nhiều lúc cô chỉ “làm qua loa cho xong”. Lan ngậm ngùi khi biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến gia đình mình đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Trước đây, nghe đâu Hạnh cũng có một gia đình. Anh chồng đó thuộc diện cao to, đẹp trai. Từ hồi còn trong trường đại học đã bị “cô nàng lắm chiêu” tìm mọi cách “chài” về làm của riêng. Nhưng rồi họ chia tay chóng vánh.

Còn đời chồng thứ 2 của Hạnh chính là anh chàng lái xe cùng cơ quan. Thời gian đi công tác với nhau khiến giữa họ nảy sinh tình cảm. Sự hòa hợp chăn gối với Hạnh đã khiến chàng lái xe nhẫn tâm bỏ vợ, còn nàng lạnh lùng chia tay chồng.

Rồi đúng như các cụ nói, cảnh “no xôi, chán chè” này ngắn chẳng tày gang. Ăn ở với nhau chừng 2 năm, khi “con ong đã tỏ đường đi lối về”, Hạnh cùng anh chàng lái xe chia tay với lý do: họ không cùng “tầng văn hóa”.

Thoát khỏi cảnh tù túng gia đình, Hạnh như con ngựa bất kham sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào miễn là họ thỏa mãn được cơn nghiền tình dục tiềm ẩn trong con người cô.

Lần lượt hết người đàn ông này, đến người đàn ông khác “qua tay” Hạnh và để lại đằng sau là tai tiếng cùng nỗi lo về nguy cơ tan vỡ hạnh phúc. Tường, chồng Lan cũng nằm trong số những người đàn ông đó.

Bi kịch đến từ sex

Ngày ngày Tường vẫn đều đặn về nhà chăm sóc 3 đứa con với sự tận tụy hết lòng của một người cha. Anh tốt đến mức làm Lan chẳng một chút nghi ngờ. Vậy mà chuyện Lan không mong muốn đã xảy ra.

Chuyện Tường yêu một người đồng nghiệp cùng cơ quan và họ giấu giếm cặp bồ suốt 4 năm nay đã khiến Lan suy sụp. Một thời gian dài Lan chẳng thể đứng lớp.

Trò chuyện với các chuyên gia, Lan không giấu nổi những giọt nước mắt khi kể về Hạnh. Cô ta đã tâm sự với người bạn thân của Lan và cũng là bạn thân của cô ta rằng hai người đến với nhau chỉ để giúp nhau thỏa mãn những khao khát giường chiếu.

Và điều đó làm họ “nghiện” nhau, nhưng cả hai đều không muốn bị gia đình phát hiện. Và khi đã thỏa mãn ở chỗ người tình, về nhà, chồng Lan không còn màng đến vợ nữa. Với bản tính mẫu mực, Lan không phải là người cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối, thậm chí có phần lãnh cảm.

Sau khi sinh xong đứa con thứ 3, hầu như cô mất hẳn sự hứng thú với chuyện vợ chồng. Với chồng, cô chỉ “làm qua loa cho xong”. Lan ngậm ngùi biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến mình mất chồng.

Lan đã thuê thám tử tư theo dõi chồng mình. Trên tay cầm bản liệt kê những lần gặp gỡ và bức ảnh chụp họ cùng đi vào nhà nghỉ khiến cô giáo tiểu học gần như ngất xỉu. Hóa ra, chuyện hòa hợp chăn gối khiến họ gặp nhau khá thường xuyên.

Để thẳng thắn mọi chuyện, Lan đã hẹn gặp người tình của chồng. Về mặt nhan sắc, Hạnh không thể bì được với Lan, nhưng cô là người tròn trịa, ướt át, khá đa tình.

Điều làm Lan đau đớn hơn cả là việc bị chồng phản bội, đi tìm người phụ nữ khác không phải bởi tình yêu mà chỉ để thoả mãn nhu cầu tình dục của anh.

Đã trải qua rất nhiều tâm trạng, muốn làm ầm lên, rồi muốn giải quyết mọi việc trong im lặng, muốn ly dị, muốn cho Tường một cơ hội… Lan cũng không biết mình cần phải làm gì nữa.

Phải biết chồng đang muốn gì

Tình yêu vợ chồng luôn là điều đẹp đẽ, thiêng liêng mà không người phụ nữ nào lại muốn chia sẻ hạnh phúc đó với người thứ ba. Bởi vậy nỗi buồn, sự tuyệt vọng khi mất mát tình cảm nơi chị Lan lúc này là điều khó tránh khỏi.

Lý do chính của việc chồng chị ngoại tình là tình dục. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuyện ngoại tình ở nhiều cặp đôi. Bởi trên thực tế, đã có không ít những người chồng, người vợ tìm đến kẻ thứ ba để giải toả nhu cầu tình dục mà họ không được đáp ứng đầy đủ trong hôn nhân.

Các chuyên gia tâm lý Linh Tâm chia sẻ với nỗi đau đớn của chị Lan khi phát hiện chồng ngoại tình vì lý do rất tầm thường này. Tuy nhiên, có một sự thật mà chị cần biết: tình dục là một yếu tố rất quan trọng trong hôn nhân.

Tình dục chính là sự hoà hợp cao nhất của nam và nữ trong tình yêu. Hoà hợp tình dục trong hôn nhân cũng là một trong những thước đo hạnh phúc của vợ chồng. Trong cuộc hôn nhân của chị, rõ ràng chị và chồng đã không tìm được sự hoà hợp về tình dục.

Với tình hình sức khoẻ không tốt, việc sinh nở con cái, sự lo toan trong cuộc sống gia đình đã lấy đi sức lực cũng như ham muốn của chị trong chuyện gối chăn. Bởi vậy cũng không có gì là khó hiểu khi chị không thể đáp ứng được đòi hỏi của chồng.

Chuyên gia tư vấn Võ Thanh Giang phân tích: "Thật đáng tiếc là anh Tường đã không hiểu cho những khó khăn đó của vợ. Trong chuyện này, anh ấy đã thiếu sự thông cảm với vợ và giải quyết vấn đề bằng một cách hết sức tiêu cực đó là tìm đến người thứ ba để thoả mãn nhu cầu.

Việc làm của anh là sai trái và đã làm tổn thương tình cảm của vợ. Dù vậy, như chị  nói, anh ấy vẫn chăm lo gia đình và chu toàn với vợ con. Tôi tin rằng với những gì đã làm, anh ấy hẳn cũng không phải là người chồng tệ bạc, tất cả chỉ bởi vì anh ấy không vượt qua được những cám dỗ nhục dục mà thôi.

Tôi nói như vậy để chị hiểu rằng tình dục cũng là nhu cầu chính đáng của mỗi con người và đã là vợ chồng thì việc quan tâm đến nhu cầu tình dục của nhau cũng là điều cần thiết.

Chị đã làm tròn trách nhiệm trong việc chăm lo đến đời sống gia đình, tuy nhiên nếu chị biết chia sẻ, trao đổi thẳng thắn với chồng những khó khăn của chị trong vấn đề ham muốn và quan hệ vợ chồng thì tôi tin mọi việc sẽ được giải quyết không khó khăn gì".

Hiện tại, chị Lan đang rất bối rối không biết nên giải quyết chuyện vợ chồng ra sao. Chia tay hay tiếp tục đều có những khó khăn, thuận lợi riêng của nó. Quan trọng là chị Lan chọn cách nào chị cảm thấy ít mất mát nhất cho chị và gia đình mà thôi.

Phát hiện chồng ngoại tình và nếu không còn tình yêu, không muốn giữ gia đình mà quyết định ly hôn thì cách giải quyết không khó, ai cũng làm được. Nhưng muốn chấm dứt ngoại tình, củng cố hôn nhân, giữ chồng cho mình, giữ cha cho con mới khó, mới đòi hỏi phải thông minh, khôn ngoan, tế nhị và thậm chí phải có bản lĩnh thì mới có thể làm được.

Chị muốn chồng yêu mình hơn và cắt đứt với người tình thì trước hết cần phải biết hiện giờ chồng chị đang muốn gì.

Còn nếu chị vẫn đang phân vân không biết chồng muốn gì thì khó mà khôi phục được tình yêu. Người đàn ông nào cũng có tâm lý muốn được vợ tôn trọng, cảm phục, yêu thương. Nếu có thể, hãy cho anh ấy một cơ hội để tha thứ và có sự giải quyết mọi việc theo cách thức nhẹ nhàng êm đẹp.

Còn nếu vì anh ấy ngoại tình mà chị coi rẻ chồng, lên án, chì chiết hay làm ầm lên chuyện đó, kết thúc có thể không phải là tốt đẹp. Chỉ có tình yêu của chị mới chiến thắng được. Bạo lực, dù là lời nói không bao giờ thắng được tình cảm.

Quan hệ tình cảm hay tình dục với ai không phải cứ nói, cứ hứa một câu “kết thúc” là xong mà cần phải có thời gian.

Thông thường thời gian đầu sẽ là khoảng thời gian gay go nhất, anh Tường có thể hụt hẫng, buồn rầu nhưng thời gian sẽ giúp anh ấy sẽ quên dần và trong khi đó chị thực hiện kế hoạch khôi phục tình cảm vợ chồng đặc biệt là việc tìm lại sự hoà hợp tình dục thì mọi thứ có thể sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.

  • Vũ An (ghi)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc