Vợ thì thầm điều này mỗi tối, đảm bảo chồng nào cũng cũng yêu không dứt ra được

( PHUNUTODAY ) - Nghệ thuật giao tiếp chính là điều quan trọng gìn giữ hạnh phúc gia đình, vợ đừng quên những điều sau nhé!

Em thích mắt/mũi/môi/lưng/tay/nụ cười của anh.” – “Cái áo hôm qua anh mặc nhìn hay cực!

Đừng chỉ nói chung chung “Anh nhìn hay ghê”, “Anh đẹp trai ghê”, “Bộ này đẹp thế!”, chàng sẽ chẳng tin đâu. Đàn ông nhạy cảm với ngoại hình của mình nhiều hơn bạn nghĩ, đặc biệt là các chàng rất muốn được bạn để ý đến những bộ phận hay chi tiết nho nhỏ trên người chàng. Nắm đúng gu của chàng rồi thì bạn cứ hào phóng khen tặng cho chàng vui đi.

Vợ nhớ chồng

Bạn nên nhớ đừng bao giờ để chồng bạn quên rằng anh ấy luôn là người bạn yêu thương và ủng hộ. Mỗi khi hai người xa nhau, hãy cho anh ấy biết bạn luôn nghĩ đến chồng và mong sớm đến ngày hai người đoàn tụ bên nhau. Bằng một tin nhắn, hoặc một cuộc gọi chớp nhoáng bạn hãy nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy biết nhường nào và nói "vợ nhớ chồng" chắc chắn anh ấy chỉ muốn chạy về ngay cạnh bạn.

Em tự hào về anh

Đây là điều tuyệt vời nhất mà vợ nên dành tặng cho chồng. Đàn ông thực ra là những người rất thích được nghe nịnh, chỉ một câu đơn giản thế này thôi cũng khiến chàng rưng rưng cảm động, đảm bảo từ sau làm gì cũng hết lòng hết dạ vì bạn đó.

vo

 Em muốn anh

Người đàn ông của bạn muốn biết rằng anh ta vẫn là sự mong muốn, kích thích bạn, và bạn không thể chờ đợi để tìm thấy chính mình trên giường với anh ta.

Sếp anh thật không đúng. Đó không phải là lỗi của anh

Khi chồng nói với bạn về một vấn đề hóc búa ở cơ quan, ý nghĩ đầu tiên của bạn có thể là "Sao anh không thay đổi thái độ của chính mình". Nhưng trong khoảnh khắc đó, điều quan trọng là cần để anh ấy cảm thấy bạn đang ở "cùng hội cùng thuyền". Sau này, khi anh ấy đã nguôi ngoai, bạn có thể đưa ra ý kiến của mình về cách anh thực hiện để đương đầu tốt hơn với tình huống đó nếu nó lại xảy ra.

Ở bên anh em vui lắm

Là một người đàn ông, họ luôn mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ mình yêu thương. Chỉ cần một lời khen, một lời động viên họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Nếu bạn khéo léo, bạn sẽ luôn giữ được tình yêu thương chân thành của anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link