Vợ thông minh hãy khắc cốt ghi tâm điều này để chồng mãi yêu và tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn được chồng yêu thương, trân trọng, đừng bao giờ quên những điều sau.

 Đoan trang

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt và chiếm trọn được trái tim cũng như sự tôn trọng từ phái mạnh, tốt nhất bạn nên học lấy cách làm thế nào để trở thành một người phụ nữ đoan trang.

Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

Người phụ nữ giàu nghị lực

Những người giàu nghị lực luôn được tất cả mọi người xung quanh đánh giá cao. Đặc biệt với những người ham mê công việc như đàn ông, họ đặc biệt mong muốn được đồng hành với người luôn chăm chỉ làm việc. Đặc biệt, trong mắt đàn ông, phụ nữ trở nên rất cuốn hút khi họ đang tập trung, hăng say trong công việc. Những mẫu phụ nữ này thường có tính độc lập rất cao, đây là đức tính người đàn ông rất quý ở phụ nữ.

Một cô gái có trách nhiệm cao

Trong gia đình, trách nhiệm của người đàn ông thường được đánh giá cao, nhưng đối với người phụ nữ, đây cũng là đức tính rất được coi trọng.

Một người phụ nữ có trách nhiệm sẽ là nền tảng để gia đình êm ấm, có trên có dưới. Đây là mẫu phụ nữ được các chàng mong đợi.

Một người phụ nữ có đam mê và định hướng

Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải lệ thuộc hay hoàn toàn bị bó buộc cuộc sống của mình vào người khác. Bởi vậy, để trở thành một người lý tưởng hơn, trước tiên bạn phải là một người phụ nữ độc lập, có lịch trình, có sở thích riêng của bản thân. Đặc biệt, khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, đừng cố gắng thay đổi quyết liệt lối sống của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người đó. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa những điều nên và không nên thay đổi ở bản thân.

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

yeu

Một người phụ nữ đam mê "chuyện ấy"

Nếu tìm được người đàn ông nào không thích kiểu phụ nữ này thì anh chàng đó chỉ có thể là gay. Đối với phái mạnh, "chuyện ấy" có tầm quan trọng tương tự như đồ ăn và giấc ngủ, họ đến nghĩ đến nó thường xuyên thậm chí nhiều đến mức mà ngay cả bản thân cũng không nhận ra. Đó là bản tính của đàn ông và đương nhiên họ mong đợi ở một người phụ nữ biết cách thỏa mãn đam mê của họ.

Sở thích này không đảm bảo người đàn ông nào cũng sẽ kết hôn hoặc tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với những cô gái đam mê "chuyện ấy", song trong thâm tâm, lúc nào họ cũng mơ tưởng tới mẫu phụ nữ này.

Dịu dàng

Sự dịu dàng chính là nét duyên thầm của các cô gái dễ khiến cánh mày râu “đổ rạp”. Bởi vậy ngay cả khi bạn có vẻ ngoài xinh xắn, được khá nhiều các chàng trai theo đuổi nhưng bạn không biết cách cư xử thì cuối cùng bạn chỉ là con số 0 trong mắt phái mạnh. Một người đàn ông sẽ không thể có cảm tình với một cô nàng chỉ biết phản ứng la hét, quậy phá, mắng mỏ,… người khác khi không hài lòng.

Cho nên hãy học cách trở thành một cô nàng dịu dàng, biết xử lý tình hình bằng giọng nói nhỏ nhẹ, từ tốn, có trước có sau. Phong cách lịch sự, dịu dàng trong lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động cũng như cách bạn nhìn nhận về những điều xung quanh sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt các chàng trai.

Trung thực

Trong bất kì mối quan hệ nào thì sự trung thực luôn giúp cả hai tin tưởng, kính trọng nhau. Một mối quan hệ tình cảm vững bền nhất là khi nó được xây dựng trên cơ sở của lòng tin tưởng, sự thẳng thắn và chân thật với nhau.

Đối với đàn ông, người phụ nữ trung thực sẽ khiến họ vững tâm vì không bao giờ phải lo sợ mình biến thành một tên ngốc. Người phụ nữ trung thực cũng là người biết cách để giúp người đàn ông trở thành người chồng, người cha tốt nhờ yếu tố tin tưởng, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi thứ.

yeu1

Chín chắn

Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ.

Họ cho rằng bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lý thông minh, hợp lý nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông “chết mê”.

Thông minh và có chính kiến

Phần lớn những người đàn ông rất thích thú khi được nói chuyện với một người phụ nữ có quan điểm và chủ đề rõ ràng khi trò chuyện. Bên cạnh sự tỉ mẩn khéo léo thì điều mà nam giới thường ngưỡng mộ và khâm phục người phụ nữ là sự am hiểu về công việc, tình hình chính trị thế giới, các câu chuyện rủi ro về kinh tế, chuyện tiền bạc… Điều hấp dẫn ở phái nữ đối với nam giới lúc này là sẵn sàng bày tỏ, chia sẻ ý kiến của mình với họ. Với đàn ông, người phụ nữ đạt tiêu chuẩn phải có sự ứng khẩu nhanh trí, xử lý tốt những tình huống khó khăn chứ không phải chỉ biết ngồi khóc lóc như một em bé và chờ đợi người đàn ông của mình đến giúp đỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link