Vợ thông minh phải biết làm những điều này, chồng cả đời không muốn đánh mất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần biết làm những điều sau thì dù có ở đâu đi nữa vợ luôn được chồng yêu thương, cả đời không bao giờ muốn đánh mất.

Nói lời yêu

Bạn yêu họ nhưng nếu không nói ra, tình yêu đó khó mà truyền đi được. Không mất nhiều thời gian, không phải hao công sức tại sao bạn không thể hiện tình yêu của mình với bạn đời.

Empty

Đò là cách nhắc nhở đối phương về thứ tình cảm gắn kết giữa hai người, để họ luôn nhắc và cảm thấy hạnh phúc vì có một người yêu thương mình.

Bỏ qua những điều nhỏ nhặt

Cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, nhưng muốn để hạnh phúc dài lâu, hai vợ chồng cần phải học cách tha thứ và bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Chiến đấu với nhau vì những chuyện bé chỉ làm cả hai thêm xa cách mà thôi.

Chăm sóc bản thân

Bạn sẽ không thể yêu người khác và cũng không thể khiến người khác yêu mình nếu chính bản thân bạn còn không biết yêu lấy mình. D

ành thời gian để chăm sóc bản thân mỗi ngày, nghe những bài hát yêu thích, chiều chuộng bản thân một chút, đó cũng là cách để củng cố tình yêu trong hôn nhân của bạn.

Không nên quá lệ thuộc

Những cô vợ thông minh nên biết mình cần mạnh mẽ và yếu mềm đúng lúc đúng chỗ. Lúc nào bạn cũng tỏ vẻ yếu đuối, không có chồng thì chẳng làm được việc gì. Bạn tưởng vậy sẽ khiến chồng muốn bao bọc mình hơn, nếu vậy thì lầm to vì thực sự đàn ông vốn không thích phụ nữ bi lụy, dựa dẫm quá nhiều vào đàn ông.

Tư tưởng của đàn ông là cần một cô vợ mãnh mẽ và thông minh. Một cô vợ có chiều sâu cùng mình gây dựng tổ ấm gia đình và cả trên con đường sự nghiệp luôn khiến đàn ông say mê không dứt.

Không cần giám sát 24/7

Empty

Là vợ chồng cùng nhau chung sống, chia sẻ những buồn vui nhưng chắc chắn là ai cũng có công việc riêng của mình. Thay vì kiểm soát thì hãy để chồng ra xã hội và có những mối quan hệ thật tốt. Tất nhiên với điều kiện là những mối quan hệ ấy bạn có thể kiểm soát và nắm bắt được. Nhưng nên nhớ việc giám sát quá mức thì sớm muộn cũng khiến chồng càng chán.

Đừng đào bới quá khứ

Mỗi người sẽ trải qua 1, 2 mối tình trước khi đi đến kết hôn. Vậy nên việc chồng bạn đã từng yêu bao nhiêu người, tình cảm có đậm sâu hay không thì nên nhớ chẳng quan trọng bằng việc bây giờ bạn chính là vợ của anh ấy, và anh ấy chính là của riêng bạn.

Có rất nhiều bà vợ thắc mắc về quá khứ của chồng, thậm chí có người còn đào bới cho bằng được để xem chồng có còn lưu luyến người cũ hay không. Nhưng việc gì phải thắc mắc quá khứ của chồng khi mà chính bạn cũng có quá khứ.

Cố gắng nhắc lại những chuyện cũ với những cô bạn gái cũ của chồng chỉ khiến anh ấy khó chịu.

Yêu thương gia đình chồng

“Rể là khách, dâu là con”, vậy nên khi kết hôn phụ nữ hãy học cách trở thành người nhà của chồng thay vì xem mình là con dâu. Sự quan tâm, chăm sóc và thương yêu các thành viên trong gia đình chồng sẽ khiến bạn đời tự hào về bạn.

Phụ nữ lấy chồng ngoài việc yêu thương chồng hãy yêu thương cả gia đình chồng để có hôn nhân hạnh phúc, ấm êm.

Cư xử khôn khéo

Với đàn ông, sĩ diện là thứ quan trọng hơn cả tiền bạc, vật chất. Một người đàn ông có thể thiếu thốn của tiền, nhưng không bao giờ cho phép mình đánh mất lòng tự trọng. Một người vợ khôn ngoan thừa hiểu điều ấy, nàng không bao giờ “vạch áo cho người xem lưng” hay kể xấu chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link