Mợ chảnh Jeon Ji Hyun lại khiến fan ngất ngây vì làn da không tì vết và vóc dáng cực đỉnh sau sinh

( PHUNUTODAY ) - "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun bất ngờ cắt mái: một lần nữa chứng minh nhan sắc tuyệt đỉnh, thần thái cao sang khó ai bì kịp.

Phụ nữ chẳng sợ gì, chỉ sợ già nhưng chắc trong nhóm này sẽ không có Jeon Ji Hyun vì suốt nhiều năm qua, nhan sắc của cô vẫn luôn ở ngưỡng đỉnh cao, dù mợ chảnh có thay đổi bất kỳ kiểu tóc nào đi chăng nữa. Trong photoshoot mới nhất chụp cho tạp Marie Claire của Hàn, cô lại một lần nữa khiến dân tình lịm tim vì đẹp quá đẹp, sang quá sang dù vừa mới cắt một kiểu tóc mái rất "xì tin". 

Jun Ji Hyun vẫn được ca tụng như một trong những “quốc bảo nhan sắc” của làng giải trí xứ kim chi. Đã gần 40 tuổi, lại trải qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc của mỹ nhân Vì sao đưa anh tới vẫn khiến bao người ngẩn ngơ. Cô vẫn cứ là “nữ thần” trong trái tim của triệu đàn ông Hàn Quốc bởi vẻ đẹp gần như không có nhiều biến đổi so với thời mới nổi cùng Cô nàng ngổ ngáo.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Chất sang hình như đã "ăn vào máu" mợ chảnh nên dù có cắt mái hành tây - kiểu tóc mái rất trendy được nhiều bạn trẻ yêu thích thì nhìn cô vẫn đẹp, một nét đẹp trưởng thành, chín muồi chứ không hề tạo cảm giác cưa sừng làm nghé. Với kiểu tóc này, Jeon Ji Hyun dù makeup với tông nude trong veo hay cùng son đỏ quyền lực thì cũng hợp vô cùng hợp. 

Empty

Nếu ví Jeon Ji Hyun là mỹ nhân đẹp toàn diện, đẹp tới nỗi chinh phục được mọi phong cách mọi kiểu tóc thì cũng chẳng hề ngoa. Để tìm được một nhan sắc tự nhiên mà vẫn có thần thái ngút ngàn như thế này trong showbiz Hàn thì quả là khó!

Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi trong vòng chục năm trở lại đây, Jeon Ji Hyun mới lại cắt mái ngắn vì xưa giờ cô chỉ gắn bó với kiểu tóc dài không mái hoặc cùng lắm thì cắt mái dài chạm cằm mà thôi. Nhưng thế mới thấy, khả năng "cân" mọi kiểu tóc của Jeon Ji Hyun đúng là không thể xem thường được.

Trong trang phục đời thường, ngôi sao xứ Hàn vẫn nổi bật bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài thon thả. Hình ảnh mới nhất sau khi "mợ chảnh" hoàn thành phim "Huyền thoại biển xanh" để sinh con thứ hai vào đầu năm 2018 đã làm không ít chị em bị thu hút bởi vóc dáng thanh mảnh như thời con gái, chẳng thay đổi chút gì.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun thành thật, bí quyết giữ dáng của cô là thực hiện chế độ ăn uống khoa học, trong đó không ăn đồ nhiều dầu mỡ, hàng ngày ăn nhiều rau củ quả tươi, đặc biệt ăn ức gà thật nhiều vừa không lo béo, thừa cân, lại vừa đủ đạm cho cơ thể. Điều này thực sự không dễ thực hiện nên đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì mới có được kết quả tốt đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn