Vô tình ngủ mơ thấy 3 điều này: Bạn cần thận trọng kẻo vận xui đeo bám, dễ mất mát tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - 3 giấc mơ dưới đây thông báo trước thời gian sắp tới bạn sẽ gặp nhiều vận xui cần hết sức thận trọng.

Mơ thấy lửa bị tắt

Khi bạn ngủ mơ thấy rằng ngọn lửa đang cháy lớn mà bị gió hoặc nước dập tắt thì đó chính là một điềm không tốt. Giấc mơ này chính là một dự báo thiếu may mắn.

Theo phong thủy dân gian người ta vẫn quan niệm rằng ngọn lửa chính là biểu tượng về tài lộc. Nhưng nếu ngọn lửa bị dập tắt điều này chứng tỏ rằng đường tài lộc, hoặc công việc của bạn sẽ bị cản trở.

Trong thời gian tới, có thể công việc của bạn sẽ khó khăn hơn, thậm chí có thể gặp phải rắc rối lớn, tiền bạc cũng bị ảnh hưởng theo. Chính vì vậy, khi bạn gặp phải giấc mơ này hãy hết sức thận trọng nhé.

Ngủ mơ thấy người khác cắt trộm tóc của mình là vận xui

Ngủ mơ thấy người khác cắt trộm tóc của mình là vận xui

Mơ thấy mình bị cắt trộm tóc

Nếu bạn bất ngờ ngủ mơ thấy mình bị cắt trộm tóc thì đố là một dự báo không được lành. Bởi người xưa thường nói “cái răng cái tóc là góc con người” khi bạn ngủ thấy tóc của mình bị cắt trộm, thì chứng tỏ bạn đang có người ghen ghét dễ bị hãm hại, khiến cho công việc, tài lộc của bạn khó lòng thăng tiến được như ý muốn.

Chính vì vậy, trong giai đoạn này bạn nên đề phong mất mát tiền bạc, đừng vội vàng nghe lời ngon ngọt của ai đó mà đầu tư làm ăn kẻo rơi vào cùng kiệt phá sản hãy hết sức thận trọng nhé.

Mơ thấy vay tiền người khác thông báo tài vận giảm sút

Mơ thấy vay tiền người khác thông báo tài vận giảm sút

Mơ cho người khác vay mượn tiền bạc

Khi bạn ngủ mơ và thấy rằng trong giấc mơ thấy rằng minh phải đi vay mượn tiền bạc thì đó chính là một điềm không may mắn. Nội dung của giấc mơ này thông báo việc bạn gặp vấn đề về tiền bạc khiến bạn không khỏi lo lắng.

Chính vì vậy, khi bạn gặp phải giấc mơ này bạn hãy tìm cách hóa giải giấc mơ này thì lời khuyên cho bạn chính là hãy cẩn thận trong mọi hành động. Nhất là với những việc giấy tờ có liên quan đến tiền, ký kết hợp đồng bạn nên cẩn trọng để không bị kẻ gian lợi dụng lừa gạt mất tiền oan nhé!.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link