Vợ trẻ của Minh Tiệp là phiên bản 2 “Cá sấu chúa”

( PHUNUTODAY ) - rất hay đấu khẩu với nhau.

(Phunutoday) - Chú rể Minh Tiệp cho biết anh quyết định yêu và cưới Thùy Dương là vì cô không tham gia nghệ thuật, đúng với tâm nguyện về một người vợ lý tưởng của anh. Ấn tượng ban đầu của họ cũng giống như  “Cá sấu chúa” với “King Kong”!

Trước đây, Minh Tiệp từng không ít lần chia sẻ về mẫu người phụ nữ mơ ước của mình. Anh thẳng thắn nhận xét mình là người đàn ông hơi phong kiến nên luôn mong muốn có được người phụ nữ thật sự "đảm việc nhà":
 
Mô tả ảnh.
Trong quá trình làm việc, cô ấy và tôi giống hệt “Cá sấu chúa” với “King Kong” trong Lập trình cho trái tim - rất hay đấu khẩu với nhau.
"Tôi muốn một người vợ bình thường không liên quan đến nghệ thuật, một người vợ đúng nghĩa, một người mẹ của những đứa con, một phụ nữ biết vào bếp chăm lo cho gia đình. Tôi hơi phong kiến khi không muốn một người vợ quá hiện đại. Tôi không cần người ấy thu nhập cao, giao tiếp rộng hay quá thành đạt."

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên Minh Tiệp làm cho rất nhiều người ngỡ ngàng khi nhận được giấy báo hỷ của King Kong. Minh tiệp tiết lộ về cuộc tình bí mật với người vợ trẻ trên VNE:

"Đến bây giờ, tôi đã thực sự tin vào chữ “duyên”. Một người bạn giới thiệu Dương đến chỗ tôi làm kế toán bán thời gian. Ban đầu, khi nhìn bề ngoài của Dương, tôi khuyên cô ấy nên chuyển qua học lớp đào tạo diễn viên do công ty tôi tổ chức vì cô ấy còn trẻ lại xinh đẹp, nếu cứ ngồi một chỗ, làm việc văn phòng thì hơi phí, nhưng cô ấy kiên quyết từ chối. Dương là người hướng nội, không thích theo nghệ thuật.

Trong quá trình làm việc, cô ấy và tôi giống hệt “Cá sấu chúa” với “King Kong” trong Lập trình cho trái tim - rất hay đấu khẩu với nhau. Tính Dương chặt chẽ, cẩn thận. Còn tôi, mặc dù làm kinh doanh nhưng Dương vẫn nói tôi thỉnh thoảng tư duy hơi nghệ sĩ và thoáng quá trong chi tiêu.
 
Mô tả ảnh.
Đến bây giờ, tôi đã thực sự tin vào chữ “duyên”.
Mọi người cơ quan thấy thế hay trêu đùa, gán ghép hai đứa với nhau. Cuối cùng, chẳng biết tôi phải lòng Dương tự bao giờ. Hai đứa đã có hơn một năm tìm hiểu trước khi quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Tình cảm là chuyện riêng tư và khi có tình cảm thật sự thì rất khó nói là vì sao. Bây giờ tôi chỉ biết một điều là tôi rất yêu vợ tôi…

Ít ai biết, tôi chính là người động viên Dương đi thi hoa hậu. Tôi không sợ cô ấy trẻ, đẹp và được nhiều người biết tới thì sẽ không còn yêu tôi nữa. Tôi luôn tự hào, tôi là người yêu đầu của Dương và như Dương nói “sẽ là người yêu cuối cùng”.

Tất nhiên là không ai biết trước được tương lai, có thể sau này, khi tôi già và xấu, cô ấy vẫn trẻ trung xinh đẹp, cô ấy “đá” tôi thì sao? Tôi từng cho rằng, bất lợi lớn nhất của tôi so với Dương là tôi sẽ nhanh già và xấu hơn cô ấy nhưng bố tôi bảo: “nhân vô thập toàn”, cái chính là đối xử với nhau ra sao trong cuộc sống."

Trước khi đến với Top 10, HHVN 2010, Minh Tiệp vốn nổi tiếng là chàng trai đa tình khi dính nghi án tình cảm với rất nhiều người đẹp nổi tiếng như: Can Đình Đình, Vi Cầm, Minh Hà, Quỳnh Nga, Jennifer Phạm, Lê Thu Huyền Trang....

Trong danh sách các mỹ nhân nghi án tình cảm này chỉ có diễn viên của điện ảnh Hoa ngữ Can Đình Đình được Minh Tiệp thừa nhận. Bất chấp nhiều thông tin trái chiều cho rằng Minh Tiệp và Đình Đình "cặp kè" cũng chỉ để PR cho bộ phim cùng đóng, anh khẳng định mình thật sự có tình cảm với nữ diễn viên Hoa ngữ này.
 
Mô tả ảnh.
Tôi luôn tự hào, tôi là người yêu đầu của Dương và như Dương nói “sẽ là người yêu cuối cùng”.
Minh Tiệp vẫn một mực khẳng định anh chưa từng yêu bất cứ người bạn diễn nào ngoài cô gái Trung Quốc Can Đình Đình. Nhưng hiện tại, đối diện với tân nương Minh Tiệp không hề lo ngại chuyện tình ngoại quốc sẽ làm ảnh hưởng đến hôn nhân của anh và Thùy Dương.

Không thể biết ngày mai có thay đổi hay không, nhưng Thùy Dương của hiện tại là người hiểu biết sâu sắc và không ghen tỵ với quá khứ của chồng: "Chúng tôi nhìn vào hiện tại và tương lai để sống, quá khứ đã qua là những gì tốt đẹp và tôi luôn trân trọng chúng.

Công việc công ty tôi có liên quan đến việc đào tạo diễn viên với phía Trung Quốc, vợ tôi vẫn thường xuyên trao đổi, tiếp xúc với Can Đình Đình qua mail. Cô ấy bảo, không thèm ghen vì ghen với tôi có ghen cả ngày (cười). Dương rất hay xem những phim tôi đóng như Lập trình cho trái tim, Ban mai xanh…

Nhìn cảnh tôi tình cảm với các cô gái khác, cô ấy chẳng những không giận mà còn thích thú bình phẩm xem tôi làm chỗ nào được, chỗ nào chưa nữa. Tôi cũng bảo với Dương rằng, tôi sẽ không bỏ nghề diễn, vợ tôi tôn trọng điều này."

Bị một người con gái cách xa mình về tuổi tác (Minh Tiệp sinh năm 77, hơn cô dâu 14 tuổi) mê hoặc bởi cái tính tỉ mỷ, kỹ càng Minh Tiệp tự hào vì thấy mình trưởng thành hơn nhờ sự quyến rũ dịu dàng của người vợ trẻ.

Cũng như bao đôi tan nang - tân nương, vợ chồng Minh Tiệp mong ước sớm được đón nhận tin vui của đứa con đầu lòng, dù trai hay gái cũng làm vợ chồng King Kong mãn nguyện.
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn