Vợ trẻ kém 25 tuổi của Ngô Quang Hải hé lộ sự thật chuyện lăng nhăng của chồng

18:54, Thứ bảy 01/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Diệp Hồng Đào mới lần đầu trả lòng về cuộc sống của mình với chồng sau nhiều năm chung sống.

 Một trong những cuộc hôn nhân từng khiến báo giới và công chúng rất quan tâm chính là giữa đạo diễn Ngô Quang Hải và người đẹp kém 25 tuổi Diệp Hồng Đào. Sau hôn nhân, cả hai đều khá kín tiếng về chuyện gia đình thế nên, đến bây giờ nhiều người vẫn tò mò về cuộc sống của cặp đôi này.

ngo-quang-hai-diep-hong-dao-phunutoday.vn

 

Mới đây, Diệp Hồng Đào mới lần đầu trả lòng về cuộc sống của mình với chồng sau nhiều năm chung sống. Hồng Đào cho biết cô luôn tin tưởng vào chồng, ngoài công việc anh chỉ dành thời gian chơi với con. Ngày nào anh cũng ăn cơm nhà cùng vợ con thì lấy đâu thời gian ngoại tình.

Người đẹp cho biết thời gian gần đây cô bắt đầu khoe nhiều hơn cuộc sống gia đình còn trước đó, cô thường giấu kín hình ảnh con trai đầu và ông xã vì ngại những ồn ào không đáng có.

Vợ trẻ của Ngô Quang Hải chia sẻ mình sợ những lời thị phi ảnh hưởng đến con nhỏ và gia đình. Bây giờ, chồng cô ủng hộ việc cô khoe hạnh phúc gia đình cũng không ý kiến gì về việc bán hàng trên mạng của cô, hiếm khi quan tâm tới việc cô buôn bán lỗ lãi ra sao.

ngo-quang-hai-diep-hong-dao-phunutoday.vn1

 

Từng nổi tiếng là người đào hoa nhưng từ khi kết hôn, Ngô Quang Hải không còn dính vào những ồn ào tình cảm với các người đẹp showbiz. Người ta cũng gọi anh là người đàn ông của gia đình chứ không còn như trước đó.

Với Diệp Hồng Đào, hình ảnh của ông xã trên báo chỉ chỉ là sự hiểu nhầm. Nếu ai từng tiếp xúc với Ngô Quang Hải sẽ nhận thấy anh là người nghiêm túc, từng trải và khó tính.

Những ồn ào trên truyền thông ngoài ý muốn và đó thực chất không phải con người anh. Từ lúc yêu đến khi kết hôn, Diệp Hồng Đào hoàn toàn tin tưởng ông xã. Cô mô tả anh sống chuẩn mực, hết lòng vì gia đình và chăm sóc các con chu đáo. Người đẹp 25 tuổi tin chồng chung thuỷ 100%.

Cuộc hôn nhân của hai người hiện tại thực sự hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Hải