SỐC: Angela Phương Trinh bí mật kết hôn với chàng trai người Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Angela Phương Trinh về đám cưới thực sự đã khiến nhiều người hoang mang?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải đoạn video tuyên bố cô sắp lấy chồng vào thời gian tới. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô đang chuẩn bị sang Hàn Quốc 3 tháng vì đã trót ‘phải lòng’ một chàng trai hiện đang làm việc ở xứ sở kim chi và ‘khẳng định’ sẽ lên xe hoa vào dịp cuối năm nay.

angela-phuong-trinh-phunutoday1

Angela Phương Trinh bí mật kết hôn với chàng trai người Hàn Quốc?

Ngay lập tức đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người thích thú trước những thông tin Angela Phương Trinh vừa bật mí. Tuy nhiên, một số người tỏ ý nghi ngờ liệu đây có phải là một trò đùa vui của người đẹp nhân dịp Cá Tháng Tư mà thôi.

Sau tất cả, nữ diễn viên thừa nhận, “Mới phát hiện hình như Facebook/Instagram story với Zalo khoảnh khắc là để phục vụ riêng cho ngày Cá hay sao đó, đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn nè! Tranh thủ nói hết đi giống Trinh nhen!”.

angela-phuong-trinh-phunutoday2

Đoạn trạng thái của Angela Phương Trinh trên trang cá nhân. 

Trước đó, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "Nữ hoàng lắm chiêu" cho biết, cô có thể khẳng định trong suốt một năm qua không có bạn trai và hiện tại cũng chưa có bạn trai.

Angela Phương Trinh cho biết, hơn 2 năm về trước, cô luôn nghĩ bạn trai của mình phải là một chàng A, B, C, D… với những tiêu chuẩn nào đó. Nhưng gần đây, cô tin vào chữ duyên, tình cảm đến lúc nào sẽ đến thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link