Diệp Bảo Ngọc lần đầu trải lòng về cú sốc thất tình

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nữ diễn viên khi mối quan hệ đã rạn nứt, níu kéo là cách dại dột, càng cố gắng cứu vãn một người kia đã cố bước đi, chỉ làm nhau thêm căng thẳng.

Từng trải qua những giai đoạn thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, mới đây nhất, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ về quan điểm của bản thân, cách để vượt qua cú sốc tình cảm.

9.

Cụ thể, Diệp Bảo Ngọc cho biết: "Chúng ta hay đổ lỗi cho đối phương thế này, thế kia nên cuộc tình hay hôn nhân không thành. Nhưng thẳng thắn nhìn nhận lại mình đúng hoàn toàn hay không. Câu trả lời chắc chắn là không.

Cá nhân Ngọc, một người phụ nữ hiện đại, tự chủ thích lao ra ra ngoài thương trường kiếm tiền. Thế nên việc chu toàn cho tình cảm hai đứa, chăm sóc cho đối phương không làm họ hài lòng. Giỏi làm kinh tế sẽ kém về mặt này mặt kia nên sau này khi yêu một ai, Ngọc hạ đam mê cá nhân xuống một chút. Phụ nữ giỏi, xinh đẹp quá chưa bao giờ hạnh phúc trọn vẹn".

9.1

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Thanh xuân chúng ta không dài, sức trẻ không mãi bên mình. Bởi thế đứng dậy sau những mất mát tình cảm càng nhanh càng tốt. Cho bản thân vài ngày đau thật đau, rồi du lịch xã hơi, tìm nguồn nang lượng mới. Nhân duyên đời người trúc trắc là chuyện bình thường".

Trước đó không lâu, sau đổ vỡ hôn nhân với Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô không cấm cản chồng cũ chăm sóc con. Thậm chí rất hài lòng cách anh dành tình yêu cho bé.

9.2

"Khi càng lớn lên, Kid càng ý thức được việc làm anh của hai em nhỏ. Dù bé và hai em không sống trong cùng một tổ ấm, song tôi luôn chỉ dạy để bé yêu thương hai em như em ruột. Chúng ta không nên gieo rắc vào đầu trẻ nhỏ những suy nghĩ tiêu cực. Hãy để chúng được thương yêu, san sẻ một cách tự nhiên và tình cảm nhất. Hiện tại, tôi hài lòng trong mối quan hệ của con với hai em bé của chồng cũ" - cô nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn