Vợ “yếu”, chồng tìm bồ cũ giải toả…

00:05, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày phát hiện ra bí mật của chồng, chị như hóa đá, chị đã tin tưởng anh ta bấy lâu nay.

Chị cưới chồng được 5 năm rồi. Chị là người phụ nữ đẹp người, đẹp nết, luôn chăm lo cho chồng con. Người ngoài nhìn vào trầm trồ khen ngợi chị đức hạnh, biết vun vén hạnh phúc gia đình. Bố mẹ gật đầu mãn nguyện khi chị sinh được cu Ti kháu khỉnh. Ngày trước Lâm – chồng chị – quyết định kết hôn chỉ vì gia đình thúc ép. Bố mẹ không chấp nhận cho anh cưới Hoa, người tình cũ của anh. Chán nản, anh nhắm mắt nghe theo lời bố mẹ kết hôn với chị. Chị biết rõ điều đó nhưng chị chẳng giận anh, bởi chị hiểu rõ cảm xúc lúc đó của anh, bởi chị cũng ở trong hoàn cảnh như anh.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
‘Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’...

Chị muốn quên đi mối tình đầu đầy nước mắt. Bố mẹ hai bên gia đình thân thiết với nhau nên anh chị quyết định làm đám cưới. Dù đến với nhau không tình yêu và không còn trọn vẹn trong trắng nhưng cả chị và Lâm luôn muốn xây đắp cho gia đình nhỏ bé. Chưa bao giờ Lâm xỉ vả hay đay nghiến chị bởi cái màng trinh không vẹn nguyên, bởi anh chẳng quan tâm điều đó. Lâm không phải là loại đàn ông cổ hủ nhưng anh bảo: ‘Anh là đàn ông và anh muốn vợ chồng hòa hợp trong chuyện ấy’. Chị gật đầu đồng ý. Đến với nhau không tình yêu, chị hy vọng tình dục sẽ làm tình cảm của cả hai nảy nở.

Cả hai chìm đắm trong vị ngọt của hôn nhân và đam mê thể xác, cho đến ngày cu Ti ra đời. Anh chị chưa chuẩn bị tâm lý để sinh con, chị chưa biết cách nào để thay tã cho con, còn anh chân tay lóng ngóng chẳng bao giờ biết cách thay bỉm. Chị càng bối rối hơn khi không biết làm cách nào để thỏa mãn ham muốn giúp anh trong lúc chị mang thai.

 

Tôi đã mang tội với người con gái tôi không yêu
Tôi đã mang tội với người con gái tôi không yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quả thực đến giờ tôi cũng không biết mình đang suy nghĩ gì khi còn đang băn khoăn với ý nghĩ tôi nên cưới hay không nên cưới người con gái ấy...

Cả ngày chị chỉ chăm chăm tìm hiểu, đọc tài liệu về cách sinh con an toàn, nuôi con dạy tốt, tâm trí chị chỉ nghĩ đến con mà quên mất chồng. Nhiều đêm nằm cạnh chị, ham muốn trỗi dậy nhưng anh chẳng muốn động đến chị. Anh chẳng muốn nhìn cái bụng lồ lộ ra trông thấy của chị, bức bối trong người, anh tìm đến Hoa. Cô ấy chưa kết hôn, vẫn còn yêu anh tha thiết. Lâm biết như thế là tội lỗi với vợ nhưng ngọn lửa tình dục luôn bùng cháy, anh không thể kiềm chế được.

Thế là thời gian chị mang bầu, anh đã lén lút qua lại với người cũ. Rồi cũng đến ngày chị sinh con, đẻ cái xong. Giao phó con cho mẹ, chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cũng muốn bù đắp cho chồng bao tháng ngày bầu bí. Chị sắm sửa những bộ váy quyến rũ, đọc những bí quyết lấy lại ‘phong độ yêu’ sau sinh. Thấy chị khẩn trương như thế, Lâm hạnh phúc lắm.

Giấu chị qua lại với Hoa nhưng anh biết, anh sẽ chẳng bao giờ bỏ vợ, bỏ con, bỏ gia đình này đi được. Nhưng chẳng hiểu sao, khi Lâm bắt đầu ‘lâm trận’, chị Dung lại ngã vật ra giường. Càng muốn gần gũi với chồng, chị lại cảm thấy khó chịu và đau đớn. Ham muốn của chị không còn như xưa, dường như ‘lửa yêu’ đã tắt hẳn sau khi chị sinh con. Một tuần rồi 2 tuần… Lâm không còn chịu đựng được nữa, anh lại tìm đến Hoa để giải tỏa.

‘Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’, hôm nay đến khách sạn cùng đối tác, chị nghẹn ngào khi thấy anh ôm eo người yêu cũ vào đó. Bao lâu nay chị tin tưởng, cố gắng chiều chuộng anh, vậy mà chỉ vì chị ‘yếu’, anh đã tìm đến người đàn bà khác. 

 

Sốc khi tình già của chồng đến nhà đòi lại
Sốc khi tình già của chồng đến nhà đòi lại "chi phí thác loạn"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy nhục nhã...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT