Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê đanh đá, quá lố trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng sau khi biểu hiện của cô ở các chương trình truyền hình bị chê là quá đà.

Tối 27/4, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ cho khán giả khi cùng lúc xuất hiện trên 2 chương trình truyền hình ăn khách là Nhanh như chớp và Chạy đi chờ chi – Running Man phiên bản Việt. Ở Running Man, Phạm Quỳnh Anh cùng Trấn Thành – Liên Bỉnh Phát – Trương Thế Vinh – Thu Thủy – Ưng Hoàng Phúc – Ngô Kiến Huy – Jun Phạm – Lan Ngọc – BB Trần khiến người xem cười không ngớt vì những màn đối đầu, lăn xả mang tính giải trí cao. Với thử thách xé bảng tên, Phạm Quỳnh Anh còn chơi lầy đến mức nằm bệt xuống sàn nhà, không cho bất cứ ai đụng vào bảng tên của mình. Trước đó, khi Ngô Kiến Huy – Jun Phạm xin được vào chung đội, Phạm Quỳnh Anh đã phũ phàng đuổi đi khi biết 2 anh chàng là “cặp đôi ăn hại”, thi tới đâu là thua tới đó.

Empty
Empty

Trong thử thách hát ở phòng gym, Phạm Quỳnh Anh cũng lăn xả hết mình, không ngại hình ảnh dịu dàng, hiền thục đã đóng khung trước đó. Vậy nên trên mạng xã hội mới xuất hiện nhiều lời chỉ trích cho rằng Phạm Quỳnh Anh đanh đá, quá lố khi tham gia chương trình truyền hình.

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: "Chơi gameshow là để vui thôi mọi người ạ. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, để mọi người thấy chúng mình đã chơi là rất hấp, hấp 1 cách vô tư chứ nếu phán xét tính tình qua gameshow thì mình xin "ạ" không dám tham gia thêm chương trình nào nữa mất".

Phạm Quỳnh Anh được biết đến với vái trò là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Việt Nam. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Những ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hầu hết dành cho giới trẻ, mang giai điệu buồn, tiêu biểu như Không Đau Vì Quá Đau, Càng Xa Càng Nhớ, Bụi Bay Vào Mắt, Người Dưng Ngược Lối,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn