Mời bạn trai về nhà ăn cơm, cô gái "vỡ mộng" vì nết ăn của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Anh bạn trai lần đầu về ra mắt phụ huynh nhà người yêu, tuy nhiên, vì bữa cơm nhà bạn gái quá ngon nên cậu ta lỡ ăn không kịp "phanh".

Những câu chuyện éo le về lần đầu về ra mắt nhà người yêu luôn là đề tài hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Vừa mới đây, trên một diễn đàn mạng, một cô gái đã đề cập đến vấn đề muôn thuở đó, than thở về anh bạn trai.

Theo như cô chia sẻ, mình và bạn trai yêu nhau đã được một thời gian khá, nhưng chưa bao giờ dẫn anh về nhà gặp bố mẹ.

Thế là vào một hô, cô quyết định mời bạn trai qua nhà chơi, với ý nghĩ, dù cuộc tình này chưa biết trước điều gì nhưng không phái là quan trọng, sau này tính sau.

Tuy nhiên, như ông bà ta hay nói "Miếng ăn là miếng nhục", thế nên, cô bạn này đã cảm thấy thất vọng về người yêu khi ngồi dùng cơm chung với gia đình.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Nguyên văn lời than thở của cô nàng như sau:

"Anh chị em có ai như người yêu em ko ạ, vô duyên ko để đâu cho hết. Yêu nhau tính đến nay là 322 ngày (qua app đếm ngày yêu), nhà em ở Hà Nội nhưng chưa dẫn anh về ra mắt bố mẹ bao giờ vì phải chắc chắc chút thì mới dẫn về chứ đúng ko ạ nhưng cuối cùng em quyết định, hôm qua dẫn anh n.y qua nhà chơi, dù đúng dù sai sau này tính sau nhưng em thấy sai quá rồi ạ.Qua nhà thì đúng lúc bố mẹ chuẩn bị cơm xong, cơm thì có thịt kho trứng, 1 con gà, canh bí nấu sườn, rau bắp cải luộc…sau khi nói chuyện chào hỏi thì vào mâm cơm, bố em có nói câu này, em nghĩ nhà nào cũng nói thôi:

- Cháu cứ tự nhiên như ở nhà nhé.

- Dạ vâng ạ, cháu coi em Hà như người nhà lâu rồi chú, cháu coi cô chú như người nhà luôn.Mặt hớn hở, còn mặt bố mẹ em đứng hình mất 1, 2 tíc tắc rồi cười. Xong anh chị biết gì ko ạ? Ông ngồi ăn hết hơn nửa con gà, ko mời ai được miếng nào, ăn xong thì nhờ em lấy cơm…cứ ngồi ăn cơm với thịt kho trứng, canh bí, bắp cải luộc…tìn tĩn tìn tĩn…hết 5 bát cơm, trước đó đến bát thứ 4 bố cười rồi nói:

- Thằng này trông thế mà ăn khoẻ nhỉ? Lại còn khoen - Cháu ở nhà phải ăn 5 – 7 bát cơm ấy ạ. Ăn xong thì ngồi vừa xỉa răng, vừa thở…em với mẹ em dọn mâm bát còn anh ấy với bố em lên ăn hoa quả, nhà em có mua 1 hộp Cherry mới, mang ra cho cả nhà ăn, nhìn anh ấy mắt nhìn đĩa Cherry sáng cả lên. Mẹ em cầm đĩa:

- Ăn cherry đi cháu.

- Dạ vâng ạ.Thế là ngồi tìn tĩn lại vừa ăn cherry, vừa xem tivi, nhìn cái chỗ để hạt cherry, bố mẹ em mỗi người tầm 3-4 hạt, riêng ông ấy phải 20 – 30 cái hạt. Mà cứ thế vừa ngồi xem vừa ăn, đáng nhẽ là xong thì nên đứng dậy xin phép về đây ăn hết đĩa cherry mới đứng dậy:

- Ôi cháu quên mất, cháu có việc phải về bây giờ, cháu xin phép cô chú ạ.

- Ừ có việc thì đi đi kẻo muộn.

- Dạ vâng ạ.Lúc em đưa ra, anh ấy lấy xe còn nói với em 1 câu:

- Cơm nhà em ngon nhờ, hôm nào cho anh ăn ké nữa nhé.….Vô duyên ko chịu đc ấy, trước ông cũng vô duyên rồi nhưng ai ngờ trước mặt bố em lại vậy, lúc em vào bố mẹ em cười rồi nói:- Thằng này lớn vậy mà vô tư nhỉ.Bố mẹ em nói thế thôi chứ thật ra là vô duyên đó ạ, chán, các anh giờ có n.y mà qua nhà n.y thì tem tém lại nhé…huhu đến sợ."

Qua đó, cô gái bày tỏ sự không hài lòng về bạn trai, nhận xét như vậy là "vô duyên"!

Trước lời trách móc này của cô gái, dân mạng đã tích cực bình luận, bày tỏ quan điểm của mình.

"Mời người ta "tự nhiên như ở nhà" thì giờ trách ai bây giờ"

"Lần đầu mà đến nhà ngta cắm mặt cắm cổ vào ăn không mời ai là anh này mất điểm rồi , vô ý dã man ấy,chị chủ thớt cho e hỏi là ăn xong nhà c có phải đi mua đồ về ăn tối nữa không ạ"

"Đúng là miếng ăn là miếng. . . Nhục mà. K ăn cx nói . Ăn cx nói. Ăn nhiều càng bị nói", một bạn nhận xét.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn