Với nhân tình của chồng, đàn bà chỉ nên nói đúng 3 câu này

( PHUNUTODAY ) - Với nhân tình của chồng, vợ đừng nên nói nhiều cho phí lời, hãy nói 3 câu này thôi!

“Tôi mới là vợ”

Bạn vẫn là vợ của anh ấy. Bạn là người anh ấy cưa cẩm nhọc công mới gật đầu yêu  anh ấy. Bạn là người anh ấy cầu hôn trước bao người mới chịu làm vợ anh ấy. Bạn là người cha mẹ anh ấy đến tận nhà hỏi cưới đàng hoàng. Cũng là tên bạn, đứng cạnh tên anh ấy trong hộ khẩu, chứ đâu phải tên nhân tình.

Nhân tình là người chồng bạn có nói yêu đương cũng chẳng ai biết. Nhân tình là người chồng bạn có nói muốn cưới cũng không dám để ai hay. Tên của nhân tình thế nào, cũng nào có đứng cạnh tên anh ấy được. Có đúng không?

Bạn phải để nhân tình hiểu rằng, làm người nhất định hơn nhau chính là vị trí, là biết mình đứng ở đâu. Bạn danh chính ngôn thuận, vị trí của bạn luôn là đứng cạnh chồng bạn. Còn cô ta, là danh chưa chính mà đã đòi ngôn thuận, đến một chỗ đứng rõ ràng cũng không thể có. Vậy thì cô ta có quyền gì nói chuyện với bạn, đòi gì giành chồng của bạn?

chong-ngoai-tinh

“Tôi bỏ chồng, tôi còn có con, có danh dự, chồng tôi bỏ cô rồi, cô còn lại gì?

Nếu mai bạn ly hôn, vì chồng ngoại tình, cũng là một cái kết hợp lý. Vì đàn ông đã ngoại tình rồi thì cả đời có thay bao đời vợ cũng không chừa được thói này. Bạn bỏ chồng, là điều đương nhiên. Nhưng bạn còn con, bạn còn danh dự của một người vợ chưa khi nào thẹn với lòng, với ai. Bạn vẫn còn gia đình, bạn vẫn là chính bạn, đủ phẩm hạnh và đạo lý. Bỏ một người chồng tệ bạc, bạn không tiếc, vì bạn còn chính mình và con quý giá nhất.

Thế còn nhân tình? Một mai chồng bạn bỏ cô ta rồi, cô ta còn lại gì?  Đừng nghĩ nhân tình cướp được chồng người rồi thì anh ta sẽ ở yên bên cạnh cô ta. Đàn ông có thể cướp được từ tay người khác, không bao giờ chịu ở yên thủy chung.

Đàn ông biết ngoại tình, lòng đã mọc chân để đi, cả đời còn lại cũng sẽ không yên phận. Rồi anh ấy sẽ có ngày cũng bỏ nhân tình, người đàn ông có thể bỏ vợ con gia đình, thì một cô nhân tình có là gì? Lúc ấy, nhân tình sẽ còn lại gì, là nhân phẩm mục rửa vì mang danh kẻ cướp chồng, là đạo dức hoen ố vì tội lỗi. Đó sẽ là những gì đeo bám cả đời, phá hủy hết mọi thứ tốt đẹp đàn bà có. 

Chong-ngoai-tinh-vo-tra-thu-bang-don-hiem-khong-giong-ai-vo-va-nhan-tinh-1-1507363900-width600height338

“Mới mẻ rồi cũng sẽ cũ kỹ”

Bạn biết chồng bạn có đảo điên vì trẻ trung xinh đẹp ở nhân tình. Bạn biết cô ta vẫn còn đầy thanh xuân, hơn bạn cả một tuổi trẻ bạn đã đi qua. Nhưng bạn nên nhớ, ở tuổi của cô ta bạn cũng từng xinh đẹp, từng làm say đắm người đàn ông cô ta yêu lúc bấy giờ. Bạn cũng từng là điều mới mẻ anh ấy muốn sở hữu cả đời.

Vậy thì sao, bạn cưới anh ấy, sinh con cho anh ấy, bao tháng năm thanh xuân cũng vì anh ấy. Rồi bạn cũng “cũ” đi trong mắt anh ấy, và anh ấy tìm đến nhân tình. Nếu hôm nay chồng bạn bỏ bạn chỉ vì bạn không đủ “mới” bằng nhân tình, bạn tiếc làm gì. Thanh xuân bạn đẹp nhất, anh ấy có được, vậy thì khi thanh xuân qua đi, anh ấy không quý trọng, bạn cũng không cần người đàn ông như thế.

Trên đời này mới mẻ rồi cũng sẽ cũ kỹ, lòng người cũng vậy, tình yêu cũng thế. Hôm nay nếu anh ấy bỏ bạn để đến với nhân tình, cô ta đắc thắng rằng mình thật mới mẻ quyến rũ. Rồi ngày mai, liệu cô ta cũng sẽ như bạn?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link