Với thức ăn, bé 9 tuổi bị tủ gỗ sập đè tử vong

15:51, Thứ sáu 15/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Đi học về, đói bụng trong nhà lại không có ai nên cháu Đông đã tự ra tủ gỗ với thức ăn. Do tủ đựng thức ăn cao quá đầu người, Đông đã cố kiễng chân với lấy thức ăn không may chiếc tủ sập đè lên người khiến em tử vong.


Ngày 15/7, UBND thị trấn Việt Trung (huyện Bố Trạch-Quảng Bình) xác nhận thông tin cháu Nguyễn Xuân Đông (sinh năm 2002, học sinh lớp 4- trường TH thị trấn Việt Trung ) bị tử vong do tủ gỗ sập đè lên người.

Được biết, bố mẹ li hôn từ năm 2006, cháu Đông được ở cùng mẹ (chị Đinh Thị X). Hai mẹ con dắt nhau về ở với ông bà ngoại ở TK 8 (thị trấn Việt Trung).

tu de.jpg
Cháu Nguyễn Xuân Đông (sinh năm 2002, học sinh lớp 4- trường TH thị trấn Việt Trung ) bị tử vong do tủ gỗ đè lên người.(Ảnh minh họa, nguồn internet )

Đi học về, đói bụng nên cháu Đông đã đứng kiễng chân, với lấy thức ăn trong chiếc tủ gỗ đựng thức ăn của gia đình. Không may, chiếc tủ đổ xuống [[đè]] sấp lên người em.

Do cả nhà đi vắng nên không ai cứu cháu ra. Khi mọi người trong gia đình phát hiện thì cháu Đông đã tử vong.

Trước đó, Phunutoday cũng đã đưa tin về vụ tại nạn ti vi rơi vào đầu bé trai 5 tuổi đã tử vong do  [[chấn thương sọ não]].

Ngày 13/6, tại cơ sở trông trẻ của bà Nguyễn Thị Gái, Cháu Lê Nhật Minh (quê ở Thụy Quỳnh – Thái Thụy – Thái Bình, tạm trú tại 35/96 Chợ Hàng – Lê Chân – Hải Phòng) đang nằm ngủ thì bất ngờ bị chiếc ti vi 29 inch nhãn hiệu Sony từ trên chiếc kệ gỗ đã cũ rơi trúng đầu.

Tuy cháu Minh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đức – Hải Phòng nhưng do vết thương quá nặng, một ngày sau vụ tai nạn cháu Minh đã tử vong.

Được biết, bé Minh là con đầu lòng của anh Quân và chị Mai quê ở Thái Bình. Vợ chồng anh Quân đến Hải Phòng làm công nhân tại các nhà máy. Vì không có điều kiện gửi con ở những cơ sở uy tín, anh chị đã phải gửi ở cơ sở tự phát của bà Gái từ khi cháu 18 tháng tuổi đến ngày 13/6 thì gặp nạn.

Cơ quan điều tra nhận định, tai nạn thương tâm trên là do chiếc kệ tivi của nhà bà Gái quá cũ, đặt ngay gần nơi bé trai này ngủ. Khi tai nạn xảy ra, cơ sở không có giấy phép của bà Gái có 13 cháu bé được gửi.
  • Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc