Vòng 1 xép lẹp bao nhiêu cũng tăng tròn rõ rệt nếu uống sinh tố này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng một săn chắc, căng tròn bất ngờ nếu uống sinh tố này, được nhiều chị em mê mẩn.

Sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ luôn là mơ ước của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, nếu không có được may mắn đó, bạn cũng đừng quá tự ti về bản thân mình. Chỉ cần lên kế hoạch tập thể dục đều đặn, áp dụng một chế độ ăn hợp lý, bạn sẽ sớm có được cơ thể với đường cong hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

bi-quyet-de-co-vong-1-cang-tron-voi-mat-ong-trung-va-sua-2-2103-phunutoday

Vòng 1 xép lẹp bao nhiêu cũng tăng tròn rõ rệt nếu uống sinh tố này 

Bơ là loại quả quen thuộc đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta, bơ có rất nhiều công dụng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin… đặc biệt bơ là sự lựa chọn của các chị em phụ nữ trong việc tăng kích thước vòng 1, đem lại cho họ thân hình cân đối, hấp dẫn.

Cách nâng ngực an toàn từ trái bơ được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện vòng 1 và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Nguyên liệu

- Bơ chín: 1 quả

- Sữa đặc: 60g

- Sữa tươi : 50ml

- Nước cốt dừa: 1 thìa cà phê

- Đường (tùy khẩu vị)

- Đá vụn: lượng vừa đủ

Cách làm:

Bước 1: Bơ chọn quả chín đều tay, không bị mềm nhũn, nát. Dùng dao sắc cắt đôi bơ và khía nhẹ lên phần vỏ để lột vỏ bơ. Hoặc cũng có thể bỏ hạt bơ bằng cách dùng dao nhấn mạnh vào hạt bơ sau đó xoay nhẹ dao để hạt được tách ra khỏi thịt bơ. Sau đó dùng thìa để múc thịt quả ra.

cach-lam-sinh-to-bo-8

Bước 2: Cho phần thịt bơ và sữa đặc, sữa tươi, nước cốt dừa và đá vụn vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn. Nếu bạn không thích ăn ngọt, bạn có thể điều chỉnh lượng sữa đặc nhé!

Bước 3: Sau đó, đổ sinh tố ra ly thủy tinh và thưởng thức. Nếu thích, bạn có thể ăn kèm cùng với dừa tươi.

Chú ý: Để tăng thêm hương vị của sinh tố bơ, bạn có thể thay sữa đặc bằng sữa chua, hoặc làm cả sữa đặc lẫn sữa chua. Chắc chắn mùi vị sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link