Ngỡ ngàng nhan sắc U40 của 'Đông Phương Bất Bại' Trần Kiều Ân

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 38, chưa lập gia đình hay hò hẹn với anh chàng nào, nhưng Trần Kiều Ân vẫn có cách để cân bằng và tận hưởng cuộc sống.

tran-kieu-an 1

Trần Kiều Ân được coi là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất đa dạng. Ngôi sao 38 tuổi xuất hiện trong khá nhiều phim truyền hình kiếm hiệp và tâm lý tình cảm hiện đại.

tran-kieu-an 2

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, Trần Kiều Ân chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả qua những vai diễn nhẹ nhàng trong sáng và được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng giải trí xứ Đài. Những bộ phim mà Trần Kiều Ân đã tham gia như Hoàng tử Ếch, Cẩm Tú Duyên, Vẫn cứ thích em… luôn đạt được tỉ lệ người xem cao ngất ngưởng.

tran-kieu-an 3

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Trần Kiều Ân từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ trước khi chuyển hướng thành diễn viên và thành công trong lĩnh vực này.

tran-kieu-an 4

Trần Kiều Ân từng có mối tình ồn ào với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Cô là một trong những "bóng hồng" hiếm hoi mà Hoắc Kiến Hoa thừa nhận có tình cảm trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như.

tran-kieu-an 5

Có thể nói cho đến nay, Trần Kiều Ân vẫn giữ được những nét trong sáng, đáng yêu so với ngày đầu tham gia làng giải trí. Tuy nhiên, không ít người nhận ra những nét khác biệt trên khuôn mặt người đẹp và nghi ngờ Trần Kiều Ân phẫu thuật thẩm mỹ.

tran-kieu-an 6

Trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Trần Kiều Ân chưa bao giờ thừa nhận việc đụng dao kéo. Một số fan hâm mộ cũng cho rằng việc gương mặt cô thon gọn hơn là tác dụng của việc giảm cân mang lại vì vậy việc Trần Kiều Ân có phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn còn là một ẩn số.

tran-kieu-an 7

Người đẹp 38 tuổi tâm sự, không phải vì sợ cô đơn mà cô vội vàng lao vào một mối quan hệ mới. Cô vẫn tin rằng, một ngày nào đó, mình sẽ gặp được "một nửa" đích thực và có những đứa con đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link