8 loại mặt nạ trắng da cấp tốc từ 1 quả trứng gà cho mùa hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Trứng có tác dụng rất lớn trong làm đẹp, nhất là làm trắng da mặt. Hãy tham khảo 8 loại mặt nạ trắng da cấp tốc từ 1 quả trứng gà để có làn da trắng mịn cho mùa hè 2017 thôi nào!

1. Mặt nạ lòng trắng trứng

85

 Lòng trắng trứng có tác dụng rất lớn trong làm căng mịn, sáng da

 Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

2. Mặt nạ trứng gà và sữa tươi

3_WUYP

 Trứng gà và sữa tươi từ lâu đã được chị em tin dùng trong làm đẹp da mặt

Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà, sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, lưu lại khoảng 20 phút. Duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

3. Mặt nạ trứng gà và dầu oliu

6-cong-thuc-lam-dep-voi-long-trung-ga-1[1]

Mặt nạ trứng gà và dầu oliu đặc biệt  thích hợp cho da khô  

Việc kết hợp dầu olive (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.

 4. Mặt nạ trứng gà và bơ

a

 Mặt nạ trứng gà và bơ rất dễ thực hiện và hiệu quả cao

Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại. Trộn với lòng trắng trứng, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông. Trộn hỗn hợp thịt quả bơ với 2 lòng trắng trứng + vài giọt tinh dầu hoa cúc. Áp dụng lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và mềm da.

5. Mặt nạ trứng gà và chanh

mat-na-tri-nam-bang-long-trang-va-chanh

Mặt nạ trứng gà và chanh giúp làn da trắng lên trông thấy trong thời gian ngắn 

Trước hết, bạn lấy dung dịch nước chanh của 1 quả chanh trộn đều với 1 quả trứng gà, sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên vùng bị tàn nhang. Chanh và trứng gà có tác dụng rất lớn trong việc chữa tàn nhang, làm trắng da và làm mịn da.

6. Mặt nạ từ lòng trắng và lòng đỏ trứng

mat-na-trung-ga-co-tri-het-tan-nhang-khong-1

 Lòng trắng hay lòng đỏ trứng đều rất tốt cho làm trắng, dưỡng ẩm cho da

Lòng trắng trứng có thể làm da se lại còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, bạn nên đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát. Cuối cùng thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

7.Mặt nạ trứng gà mật ong

q

Các loại mặt nạ trứng gà đều có tác dụng "thần kỳ" cho làn da của bạn 

Trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch.

8. Mặt nạ trứng gà và bột mì

a

Trứng gà và bột mì là loại mặt nạ được ưa chuộng trong mùa hè  

Nguyên liệu: 100g bột mì, 40g mật ong, 1 lòng trắng trứng.

Cách làm: Bạn dùng một cái tô đủ lớn để chứa đủ hết các nguyên liệu trên, lưu ý bạn nên rửa thật sách tô nhé. Cho hết những thành phần trên vào tô đã chuẩn bị sau đó bạn quậy đều lên, đến khi nào bạn thấy các nguyên liệu hòa vào nhau là đạt yêu cầu rồi.

Rửa mặt bạn thật sạch nhé, sau đó bạn dùng tay đã rửa sạch bôi dung dịch vào mặt, để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn