Mai Phương lãnh hậu quả vì tái xuất sân khấu khi đang phải điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Dù đang phải điều trị ung thư phổi, nhưng Mai Phương đã tham gia quay hình cho một chương trình. Hậu quả là cô bị đau chân, mỏi vai, mỏi lưng và mụn nổi nhiều hơn.

Mới đây trên trang cá nhân Facebook của diễn viên Mai Phương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh cô diện bộ đầm trắng tuyệt đẹp, được trang điểm lộng lẫy và xuất hiện rạng rỡ bên bạn bè. Được biết, cách đây ít ngày, Mai Phương đã đồng ý tham quay quay một chương trình. 

Trên trang ca nhân cô viết: "Xong Show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy... Đặc biệt với BC2TH, giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ.

Và tất nhiên là sáng nay hậu quả cũng đã có đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn rồi. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi ạ (vì người bình thường mà còn đuối huống chi em). Chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo ạ, nên cả nhà an tâm nhé. Chiều nay em đi tái khám sẽ cập nhật tinh trạng của cả nhà biết ạ. À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé. Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm...".

Mai Phương xinh đẹp, tái xuất sau 1 thời gian điều trị bệnh.

Mai Phương xinh đẹp, tái xuất sau 1 thời gian điều trị bệnh.

dien-vien-mai-phuong-1chayshwo-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w720-h960
Sau chương trình, Mai Phương bị nổi mụn, đau chân, mỏi lưng.

Sau chương trình, Mai Phương bị nổi mụn, đau chân, mỏi lưng.

Empty
Empty

Chia sẻ về hậu quả sau việc tham gia show trong lúc vẫn còn đang phải điều trị bệnh Mai Phương khiến không ít người lo lắng cho sức khỏe của cô. Bên dưới bài chia sẻ của Mai phương có rất nhiều lời bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe và không ngớt lời khen sự xuất hiện xinh đẹp của cô sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu.

Empty
Mai Phương vui vẻ bên các đồng nghiệp thân thiết.

Mai Phương vui vẻ bên các đồng nghiệp thân thiết.

Trước đó, diễn viên Mai Phương có tâm sự trên trang cá nhân rằng cô thèm được đi chạy show. Ở dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ động viên Mai Phương cố gắng giữ gìn sức khỏe trước đã. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Cùng chia sẻ: "Lo ở nhà dưỡng bệnh đi, quay gì mà quay". Mai Phương liền giải thích: "Không phải show đâu, chương trình gia đình đó anh, bệnh thì quay kiểu bệnh, miễn phải có mặt với đại gia đình. Giống như giờ mà anh gọi em, em liệu sức em sẽ nhận, chỉ là nhận người thân tình thôi à".

45497587_10214993231281803_8235157855125110784_n

Về tình hình sức khỏe hiện tại sau 3 tháng điều trị ung thư phổi, diễn viên Mai Phương từng chia sẻ đã có chuyển biến tốt chỉ còn mỏi vai, nổi mụn do các tác dụng phụ của thuốc. Thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh, Mai Phương đã bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như cắm hoa, tập lại yoga , học đàn, nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn